-Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn nghề nghiệp và tìm hướng đi cho riêng mình, cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Là một người nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ về cách để tìm được việc làm và gây dựng sự nghiệp của bản thân, ông Kim Rando - Giáo sư Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc - đã dành toàn bộ thời gian nghiên cứu 1 năm của mình để đến 10 quốc gia trên thế giới từ châu Á đến châu Âu, gặp gỡ rất nhiều bạn trẻ và chuyên gia trong lĩnh vực này để tìm hiểu hai vấn đề chính: xu hướng việc làm toàn cầu trong tương lai sẽ biến đổi ra sao và đâu là chiến lược cần thiết để tìm ra được công việc phù hợp cũng như tạo dựng sự nghiệp của bản thân.

Cuốn sách "Tương lai nghề nghiệp của tôi" chính là bản đúc kết của toàn bộ quá trình này, giúp độc giả biết được 6 xu hướng nghề nghiệp đang làm xáo trộn mạnh mẽ thị trường việc làm thế giới cũng như biết được 5 đề án và phương án để tìm kiếm được công việc phù hợp với bản thân trong dòng chảy xu hướng việc làm trên toàn thế giới.

{keywords}

Cuốn sách đặc biệt ý nghĩa với các bạn trẻ đang trong quá trình phân vân trước cuộc sống, trải qua những thành công thất bại và nhiều cay đắng, mất định hướng.

Trong lần giao lưu với độc giả Việt Nam hồi đầu tháng 5 vừa qua, ông Kim Rando chia sẻ, sau khi tác phẩm "Tuổi trẻ - Khát vọng và Nỗi đau" của ông phát hành (bán hơn 2 triệu bản, tái bản 800 lần) tại Hàn Quốc, ông nhận được nhiều thư của độc giả. Phần lớn là của người trẻ, hỏi ông về cách tìm được việc làm và gây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Với tư cách một người thầy, một người chuyên nghiên cứu về những điều còn ẩn giấu trong xu thế tiêu dùng, Kim Rando đã nghiên cứu về vấn đề việc làm nhằm trả lời cho câu hỏi của các bạn trẻ: “Làm thế nào để tìm được một công việc hoàn toàn phù hợp với bản thân?"

Nhân dịp ra mắt cuốn "Tương lai nghề nghiệp của tôi", Alphabook gửi tặng độc giả báo VietNamNet 5 cuốn sách này cho bạn đọc may mắn nhất. Độc giả hãy nhanh tay gửi email với tiêu đề "Tương lai nghề nghiệp của tôi" tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 17/5. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận sách.

Ông Kim Rando là tác giả của 12 cuốn sách lọt vào top bestseller tại Hàn Quốc và được nhiều nước khác mua bản quyền. Hàng năm ông đều xuất bản series sách Trent Korea đề cập tới các xu hướng kinh tế, thương mại, nghề nghiệp được độc giả Hàn Quốc chờ đón trong đó rất nhiều đầu sách đã tái bản hàng trăm lần. Hiện tác giả đang là tư vấn nhân sự cho các tập đoàn lớn của Hàn Quốc.


Ban Văn Hóa