Bộ phim trị giá 150 triệu USD được cho là siêu phẩm hành động xuất sắc nhất năm.

'Mad Max: Fury Road' sẽ chính thức công chiếu trên toàn thế giới từ ngày 15/5 này. Tuy nhiên trên các trang báo đã tràn ngập các bài viết khen ngợi với những phản hồi tích cực. Phim được cho là đã vượt giới hạn của các bộ phim hành động thông thường với những cảnh quay mãn nhãn.

'Mad Max: Fury Road' là phần 4 của series phim hành động danh tiếng 'Mad Max' ra mắt lần đầu cách đây 3 thập kỷ. Lần trở lại này, 'Mad Max: Fury Road' có sự góp mặt của các ngôi sao Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Rosie Huntington-Whiteley...

{keywords}

Trong thời kỳ hỗn mang, con người trở nên mất nhân tính và cuồng điên trong những trận chiến để giành giật sự sống, giành giật các nhu yếu phẩm. Cuộc đấu tranh sinh tồn trên vùng sa mạc rộng lớn Namibia càng trở nên khắc nghiệt hơn khi những kẻ nổi loạn chia thành hai phe cực đoan, với ý định lập lại trật tự ngôi thứ trên mảnh đất cằn cỗi.

Đứng giữa cuộc chạy đua vũ trang và phản kháng khốc liệt từ hai phe, Max, một kẻ kiệm lời, lang thang khắp sa mạc sau cái chết đau thương của vợ con đã buộc phải đứng dậy chiến đấu để bảo vệ sự sống của mình. Ám ảnh không nguôi từ sự ra đi của người thân, Max tin rằng đơn độc là cách duy nhất để sống sót. Trong hành trình vô định, Max gặp Furiosa, nữ chiến binh cứng rắn, kiên cường đang tìm cách vượt qua sa mạc để trở về quê hương của mình.

Từ đây, Max tham gia nhóm của Furosia, kề vai sát cánh với những kẻ lập dị mới quen trên chiếc xe Rig, cùng chiến đấu và cùng chạy trốn khỏi vùng sa mạc chết chóc.

{keywords}

Với tạo hình của các nhân vật rất ngầu, những cảnh hành động lạ mắt với cấp độ cao cùng hầu hết các bối cảnh được thực hiện ở sa mạc, 'Mad Max: Fury Road' thực sự là bộ phim được chờ đợi nhất ngoài rạp chiếu trong tháng 5 này dù với vai Max, siêu sao Mel Gibson đã bị thay thế bởi Tom Hardy.

'Mad Max: Fury Road' được nhận định sẽ làm nổ tung phòng vé dịp cuối tuần này với doanh thu mở màn khoảng 50 triệu USD riêng tại khu vực Bắc Mỹ. 'Mad Max: Fury Road' cũng được dự báo sẽ gây bão tại phòng vé toàn cầu bởi Warner Bros có chiến dịch quảng bá phim mạnh tại LHP Cannes bởi phim sẽ được ra mắt toàn cầu tại đây ngày 14/5 với sự xuất hiện của hai ngôi sao Tom Hardy và Charlize Theron. 

Dù phim chưa ra rạp nhưng 'Mad Max: Fury Road' hiện được chấm 9,2/10 trên trang IMDB, đạt 98% nhận xét tích cực trên Rottentomatoes. Nhiều tờ báo nhận định đây là bộ phim hành động xuất sắc nhất kể từ đầu năm tới nay với tính giải trí cao.

Ngọc Nhi