- Đối diện với MC Lại Văn Sâm, "đả nữ" Ngô Thanh Vân không bị lúng túng hay thiếu tự tin. Nữ diễn viên này cũng rất thẳng thắn kể những câu chuyện về những cuộc thi thậm chí thừa nhận nhược điểm bản thân hay "được là chính mình".

Lại Văn Sâm đối thoại với vợ chồng Mỹ Linh
Lại Văn Sâm làm MC Tuấn Tú... khóc?

Lại Văn Sâm tham gia Bước nhảy hoàn vũ?

Lại Văn Sâm, Phương Thanh song ca tình tứ

Lại Văn Sâm trổ tài ca hát cạnh người đẹp


Sự trở lại của "Khách của VTV3" sau 13 năm vào ngày 5/6 với sự xuất hiện của ca sỹ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân đã nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên của khán giả xem truyền hình. Số 2 của chương trình sẽ phát vào sáng Chủ nhật (12/6) là sự xuất hiện của ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân.

Với vai trò khách trò chuyện với nhà báo Lại Văn Sâm, diễn viên xinh đẹp được đặt biệt danh "đả nữ" không ngại bất kỳ câu hỏi nào và chia sẻ cởi mở những quan điểm, câu chuyện của riêng cô và cả những suy nghĩ về câu chuyện của chương trình, câu chuyện cuộc sống.

Không những thế, thông qua chương trình khán giả còn được dịp để hiểu hơn về diễn viên, ca sĩ Ngô Thanh Vân và những nỗ lực, những thành quả trong sự nghiệp của cô và cả một Ngô Thanh Vân của ngày thường với nhiều điều rất thú vị.

Ngô Thanh Vân

"Cha mẹ sinh con, trời sinh tính. Có lẽ tính cách của mỗi người cũng là một phần kỳ diệu của cuộc đời. Nhưng, không dễ khi sống thật với chính bản thân mình. Bạn sẽ thay đổi mình để thích nghi với cuộc sống, hay sẽ cân bằng cuộc sống để được là chính mình?...

Hãy quý trọng cuộc sống và cả một phần kỳ diệu của cuộc sống con người bạn. Tìm kiếm những khả năng mà bạn có, tin tưởng vào con đường mình đã chọn,chấp nhận sư thay đổi. Tôi tin rằng, công thức này sẽ giúp bạn khẳng định giá trị bản thân mình và vươn lên một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình
" - MC Lại Văn Sâm chia sẻ trong chương trình.

S.Hà