- Chàng trai 19 tuổi có đôi mắt sâu và khuôn miệng kiên quyết đang thu hút sự chú ý của khán giả gameshow Bước nhảy Hoàn vũ như là một trong những người thầy hấp dẫn nhất và đầy kinh nghiệm trên sàn tập.


Là một trong những vũ công thu hút sự chú ý của công chúng nhiều nhất trong những chặng cuối của cuộc thi khiêu vũ, phóng viên VietNamNet đã có cuộc trò chuyện thú vị với anh trong những giờ phút rảnh rỗi

Xin chào Petyo, anh có thể chia sẻ cho khán giả Việt Nam biết anh đến từ đâu và bao nhiêu tuổi rồi không?


 - Rất sẵn lòng! (cười) Chào các khán giả Việt Nam. Tôi đến từ Bulgaria. Năm nay tôi 19 tuổi


Petyo trong bức ảnh chụp khi còn ở Bulgaria

Là một vũ công đồng thời cũng là giáo viên cho các ngôi sao V-pop tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, điều gì khiến anh cảm thấy khó khăn nhất trong cuộc thi này?  

- Tôi nghĩ rằng khó khăn nhất đối với tôi là giao tiếp, bởi vì ngôn ngữ rất quan trọng và đôi khi bạn nhảy của tôi không thể hiểu tôi. Nhưng quả thực việc nhảy và trình diễn với Thủy Tiên rất dễ dàng, bởi cô ấy là một học sinh tốt và học rất nhanh.  

Khán giả Việt Nam rất có cảm tình với anh và xem anh như một "hot boy" của cuộc thi này đấy! Anh nghĩ sao?

(Cười lớn) Cảm ơn các bạn rất nhiều vì lòng mến mộ và những từ tốt đẹp này. Điều này rất quan trọng với tôi vì chúng tôi khiêu vũ với khản giả mà. Nếu mọi người thích tôi có nghĩa là mọi chuyện đang tốt đẹp hơn.

Anh có bạn gái chưa - xin được hỏi nếu không phiền?

- Tôi đã có bạn gái. Cô ấy cũng là một vũ công trong nhóm, đó là Petya Dimitrova. (mỉm cười) (Petya là bạn nhảy của Nguyên Vũ - PV)

Qua cách anh nhảy, khán giả đoán rằng anh là một người quan tâm đến người khác, ân cần, có trách nhiệm và hướng nội nữa. Điều này có đúng với tính cách của anh không?  

- Thật bất ngờ, nó rất đúng với tôi


Trở thành người đồng hành tin cậy của Thủy Tiên trong cuộc thi khiêu vũ

Là bạn nhảy của Thủy Tiên trên sân khấu, hai người có thân thiết ở ngoài đời?

- Có, tôi khiêu vũ với cô ấy và chúng tôi là bạn. Thủy Tiên rất thân thiện với tôi và điều này khiến tôi làm việc với cô ấy rất dễ dàng.

Khiêu vũ thể thao, đặc biệt là thể loại Latin, rất gợi cảm và có sự gần gũi giữa hai cơ thể của bạn nhảy. Dường như thế giới vũ công cũng có nhiều người yêu nhau qua sự đồng cảm và gần gũi trong công việc. Có khi nào anh và Thủy Tiên phải giải thích với Công Vinh - bạn trai của Thủy Tiên về sự nhạy cảm nghề nghiệp này chưa?

- Đúng là khiêu vũ thật sexy và gần gũi giữa hai người, nhưng đó chỉ là để biểu diễn thôi. Hơn nữa chúng tôi không không đơn giản chỉ là nhảy với nhau, mà còn phải lắng nghe âm nhạc, cảm nhận âm nhạc ... Với các điệu nhảy khác nhau chúng tôi cũng nhảy theo các cách khác nhau - như giận dữ, hạnh phúc, yêu đương hay buồn bã ...

Tôi biết Công Vinh, chúng tôi đã gặp nhau sau đêm thi và nói chuyện về việc anh ấy nghĩ gì về bài nhảy của tôi và Thủy Tiên. Tôi nghĩ anh ấy hiểu mọi chuyện, bởi vì anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và anh ấy biết đó chỉ là trình diễn thôi. Chúng tôi đều là những vận động viên mà - chúng tôi luôn cố gắng trở thành người giỏi nhất trong màn trình diễn của mình.


Petyo dường như chững chạc và trưởng thành hơn tuổi 19 của mình. Anh hy vọng có thể làm việc tại Việt Nam sau khi cuộc thi BNHV 2011 kết thúc.

Thủy Tiên là một ca sĩ, anh đã bao giờ nghe cô ấy hát chưa? Anh nghĩ sao, cô ấy nhảy có giỏi như khi cô ấy hát không?

- Cô ấy là một ca sĩ rất tuyệt. Tôi nghĩ Thủy Tiên cố gắng chăm chỉ mỗi ngày và những bài hát của cô ấy thì thật đẹp và đặc biệt.Tôi đã nghe cô ấy hát và thích lắm, nhưng đôi khi tôi không hiểu và phải hỏi lại. Vì tiếng Việt thật khó đối với tôi. Thủy Tiên có thể hát và nhảy cùng một lúc. Cô ấy rất tài năng.

Tôi nhớ trong đêm Paso Doule, anh đã di chuyển thực sự mãnh liệt, kéo lê Tiên trên sàn nhà, ném cô ấy đi... Lúc đó anh có sợ cô ấy bị đau không? Tôi thấy cánh tay của cô rất thanh mảnh và mong manh trong cánh tay mạnh mẽ của anh.

- Đừng lo lắng. Tôi biết làm thế nào để bắt vào cánh tay và mang cô ấy đi. Đôi khi, có thể, cô ấy cũng bị đau đấy nhưng điều này trên thực tế là hoàn toàn bình thường và chỉ xảy ra khi tập luyện, bởi tôi cũng đã chỉ cho cô ấy bước nhảy này phải làm như thế nào hay tư thế nào là đúng.

Anh có tin rằng cả hai sẽ bước vào chung kết?

- Tôi hy vọng như vậy, bởi vì tôi muốn thế và tôi cố gắng để được đi tới vòng cuối cùng. Thủy Tiên sẽ rất vui đấy, và với tôi tất nhiên cũng vậy. Nhưng ngoài ra, với cô ấy đó còn là thành công nữa.

Kế hoạch của anh khi gameshow kết thúc?

- Tôi sẽ trở lại ở Bulgaria bắt đầu luyện tập cho một cuộc thi ...và giảng dạy nữa. Nếu tôi tìm thấy một công việc ở Việt Nam tôi sẽ trở lại đây. Vì tôi thích đất nước này. Tôi thích mọi người nữa, họ rất thân thiện với tôi. (cười tươi)

Cảm ơn Petyo rất nhiều, chúc anh may mắn!

- Cảm ơn bạn và cũng xin chúc bạn may mắn!

  • Hồ Hương Giang