Ngô Á Hinh lên tiếng sau khi trên mạng lan truyền thông tin cô nằm trong đường dây gái gọi cao cấp.

Nữ diễn viên Lưu Kiều An vừa bị bắt và lĩnh án vì hành vi bán dâm. Trong phiên tòa diễn ra chiều 28/10, nữ diễn viên họ Lưu còn tiết lộ nhiều người đẹp Hong Kong, Đài Loan thường giao dịch với các đại gia.

{keywords}
Ngô Á Hinh cũng bị nghi vấn nằm trong đường dây mại dâm do Lưu Kiều An khai.

Theo tiết lộ, các nghệ sĩ sang Las Vegas (Mỹ) để hoạt động, tránh bị truyền thông soi mói. Giá trị của họ dao động từ 20.000 NDT đến cả triệu tệ. 

Trên mạng đưa ra thông tin, trong số những cô gái làng chơi cao cấp này có người mẫu, diễn viên tên W. Cô có tiếng tăm nhưng sẵn sàng đi phục vụ tiệc và hầu đêm các đại gia. Giá một đêm thấp nhất cũng là 20.000 NDT (tương đương hơn 700 triệu đồng). Dư luận lập tức đưa ra phỏng đoán W là Ngô Á Hinh

{keywords}
Ngô Á Hinh phủ nhận cáo buộc bán dâm.

Khi thông tin cô bán dâm bị phát tán, trên trang cá nhân, Ngô Á Hinh đưa ra thông cáo phủ nhận vào chiều ngày 30/10.

"Tôi không hề biết chuyện này, càng không phải đối tượng bị điều tra. Xin đừng dùng ngòi bút giết chết một người vô tội. Tôi không muốn thanh minh, không muốn gây sóng gió nhưng nếu không dừng lại chuyện lăng nhục, tôi không ngại việc gửi luật sư làm việc".

Cô cho biết 12 năm trong ngành giải trí đã rất cố gắng. "Hiện dù sự nghiệp không được như xưa nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bán dâm".

Ngô Á Hinh thuộc hàng chân dài hạng A Đài Loan. Sự nghiệp của cô bị gián đoạn khi vướng vào quan hệ tình ái với thiếu gia Lý Tông Thụy.

Theo Zing