- Không bình luận về những đồn thổi xung quanh việc Anh Khoa bị loại, tuy nhiên cựu thành viên của AC&M cũng chia sẻ rằng anh đã nhắn tin bình chọn cho cậu bạn thân gần chục lần.

“Nếu em không được vào top 3 thì cứ chặt đầu anh đi.”

Bước nhảy hoàn vũ năm nay đang dần đi đến hồi kết, anh nghĩ gì về cuộc thi này?

Đây là một chương trình thú vị, thu hút nhiều người xem. Đặc biệt những người trong nghề cũng rất quan tâm. Theo tôi thấy thì chương trình tạo hiệu ứng tốt. Nhờ đó mà đã có nhiều người đã đi học khiêu vũ.

Vậy nếu được mời tham gia, anh sẽ nhận lời chứ?

Thực ra là tôi có được mời. Nhưng lúc đó chân đau nên đành từ chối. Mà nói thật, dù bố tôi là biên đạo múa, nhưng tôi nhảy cực tệ. Nhóm AC&M ngày trước cũng có ý định trình diễn cùng vũ đạo, nhưng thử mấy lần mà khán giả xem chỉ cười sặc sụa nên không dám nhảy nữa.


Nếu không bị đau chân, Hoàng Bách đã có thể là một trong những thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2011

 

Được biết, anh với Anh Khoa là bạn thân. Vậy anh cảm thấy thế nào khi bạn mình phải rời khỏi cuộc thi?

Khi Anh Khoa tham gia cũng hỏi ý kiến tôi và tôi đã ủng hộ rất nhiệt tình. Khoa là người linh hoạt, lại nhanh nhẹn nhất đội banh, mỗi lần ghi bàn là lại nhào lộn mấy vòng. Ngoài ra, Khoa còn có khả năng bắt chước về hình thể rất giỏi, có thể làm đủ trò. Chính vì thế mà thậm chí, tôi còn cá với Khoa là: “Nếu em không được vào top 3 thì cứ chặt đầu anh đi.” (Cười)

Tuy nhiên, kết quả nằm ngoài dự đoán. Nhưng đây không chỉ là cuộc thi mà còn là cuộc chơi. Nó ẩn chưa nhiều yếu tố may rủi. Điều quan trọng là Khoa cũng như các anh chị em nghệ sỹ khác đều đã rất cố gắng.

Dư luận cho rằng đã có một kịch bản được dựng lên để loại Anh Khoa khỏi cuộc thi, anh nghĩ sao?

Tôi xin không bình luận chuyện này vì tôi cũng không dám chắc thực hư thế nào. Chỉ có điều lạ là hôm đó, vợ chồng tôi cũng cố gắng nhắn tin bình chọn cho Khoa gần chục lần.

Được đánh thức bởi cuộc đời

 


Nam ca sĩ này đang rục rịch cho ra mắt album mới

 

Thời gian qua có nghe về dự án album Giây phút mong manh của anh. Dự án này hiện tại đến đâu rồi?

Mọi khâu đều sắp xong rồi. Chỉ chờ coi ngày đẹp là phát hành thôi.

Anh hãy chia sẻ một chút thông tin về album này?

Album gồm các ca khúc mới của hai tác giả là tôi và Tiến Minh. Tiến Minh là em con nhà cô ruột. Sự kết hợp của chúng tôi lần này hy vọng tạo nên sự mới lạ, hay hay. Bên cạnh đó còn có một hình ảnh của Hoàng Bách rất khác. Nhưng khác thế nào chờ khán giả đánh giá.

Tình hình chấn thương của anh có ảnh hưởng gì tới các hoạt động âm nhạc không?

Thời gian đau chân hai tháng là kinh khủng nhất. Tôi tuổi khỉ nên thích chạy nhảy. Phải nằm ở nhà rất khó chịu, bức bối. Nhưng nghĩ lại thì cũng thấy đáng đời thôi. Nói chung, cả thời gian dài trước đó mình đã khá suôn sẻ và may mắn rồi nên có lẽ cuộc đời đã đánh thức mình, không để ngủ quên trong cái dòng chảy bình yên đó.

Sau khi phát hành Giây phút mong manh, kế hoạch tiếp theo của anh là gì?

Đến giờ, tôi đã vạch ra khá nhiều dự án âm nhạc rồi. Có lẽ tôi sẽ cho ra đời 1 album những bản nhạc của riêng tôi viết. Vì chính trong thời gian khủng hoảng tôi lại viết được nhiều hơn. Tôi sẽ không ngâm lâu nữa mà sẽ cho ra mắt sớm. Bên cạnh đó, tôi cũng đã thành lập một công ty riêng của mình.

Không chịu nổi khi thấy trẻ em khóc

 


Anh hiện cũng là Ban giám khảo của chương trình Đồ Rê Mí

 

Anh được mời làm giám khảo của chương trình Đồ Rê Mí, tại sao anh không cho bé Tê giác thử sức?

Bé Tê Giác còn bé quá. Mới 4 tuổi chưa tham gia được. Bé cũng rất khoái chương trình nhưng lại rất không thích nhìn thấy bố trên truyền hình. Cứ thấy bố lại khóc bảo tại sao bố ra Hà Nội mà không cho Tê Giác đi cùng.

Sau này, nếu bé muốn thử sức thì tôi cũng không phản đối. Nhưng nói thực là tôi không muốn bé tham gia lắm. Vì nhìn các bé bị loại, khóc thương lắm, không chịu nổi.

Sau một thời gian cầm cân nảy mực cho các bé, chắc hẳn anh có nhiều kỷ niệm?

Còn nhớ, chương trình đầu tiên tôi tham gia nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Thấy các thí sinh nhí bị loại khóc, bố mẹ cũng khóc. Tôi đâm ra lại bị ám ảnh. Tự nghĩ trong bụng là năm sau sẽ không tiếp tục nữa. Thế nhưng khi được mời, lại thích thú, rồi lại gật đầu.

Bởi ngoài những khoảnh khắc ấy thì tôi như được trở về với tuổi thơ của mình vậy. Ngày xưa, lúc còn bé, tôi cũng thích hát hò chẳng kém các em là mấy.

Cảm ơn anh vể buổi trò chuyện.

Linh Phạm (thực hiện)