Tờ Us Weekly cho hay cặp đôi vàng của Hollywood sẽ làm đám cưới trong vòng vài tháng tới.

Theo Us Weekly, họ đang lên kế hoạch chi tiết cho một đám cưới sẽ diễn ra trong vài tháng tới. Địa điểm tổ chức đám cưới nhiều khả năng sẽ là Chateau Miraval ở Correns, Pháp. Một nguồn tin cho hay cả hai không hề có ý định tổ chức một đám cưới xa xỉ như Brad và Jen đã làm hồi năm 2000 mà sẽ tổ chức hết sức gọn nhẹ, khiêm tốn.

Sau 6 năm chung sống và có tới 6 đứa con (3 con ruột, 3 con nuôi), cuối cùng Brangelina cũng phải nghĩ tới chuyện cùng bước ra nhà thờ. Trước đó họ từng tuyên bố sẽ không kết hôn nhưng chính các con đã làm suy nghĩ của Although Jolie và Brad Pitt thay đổi. "Lũ trẻ cứ hỏi chúng tôi suốt về chuyện đám cưới. Điều này ngày càng có nhiều ý nghĩa với chúng", nam diễn viên 47 tuổi nói trên tờ USA Today mới đây.

Brangelina bắt đầu hẹn hò trong thời gian quay phim "Mr. and Mrs. Smith" (2005) khi Brad Pitt vẫn đang còn là chồng là nữ diễn viên Jennifer Aniston. Không lâu sau đó Brad và Jen làm thủ tục ly dị, Angie cũng mang bầu đứa con đầu lòng với Brad và sinh bé Shiloh Jolie-Pitt vào tháng 5/2006. Tháng 7/2008 họ còn có thêm một cặp song sinh nữa là Knox Léon và Vivienne Marcheline ngoài 3 người con nuôi đã nhận trước đó.

Hoàng Vy - (Theo Us Mag, Zimbio)