-Siêu mẫu Rosie Huntington-Whiteley, người thủ vai Carly của bom tấn "Transformers 3" khoe trọn những đường cong nóng bỏng trong quảng cáo mới của Burberry.

Bạn gái gốc Việt bí ẩn, xinh như mộng của tài tử Shia LaBeouf

Người đẹp 25 tuổi được chọn là người mẫu quảng cáo cho hãng thời trang cao cấp nổi tiếng này từ lâu và luôn được đánh giá là một siêu mẫu có phong cách gợi cảm. Lần này, Rosie Huntington-Whiteley tiếp tục được mời làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới của Burberry, Burberry Body, sẽ được tung ra thị trường vào ngày 1/9 tới.


Mỹ nhân "Transformers 3" xuất hiện đầy quyến rũ trong bức ảnh quảng cáo cho nước hoa Burberry Body do nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới Mario Testino thực hiện. Christopher Bailey, NTK của thương hiệu thời trang Anh quốc này nói Rosie là "lựa chọn đương nhiên" khi hãng tìm gương mặt đại diện đầu tiên cho nước hoa Burberry Body. 


Thêm một lý do nữa khiến Burberry chấm Rosie Huntington-Whiteley là vì cô đang nổi tiếng trên toàn cầu với phần 3 bộ phim bom tấn về rô-bốt biến hình "Transformers". Dù vai diễn của Rosie không được đánh giá cao nhưng tiếng tăm và doanh thu cao ngất của bộ phim cũng đủ để Rosie Huntington-Whiteley trở nên rất "hot" tại các rạp chiếu hiện nay.

Hoàng Vy - (Theo EW)