- Một nhân tố gây tò mò đối với khán giả Việt trong thời gian gần đây với các show diễn của Đàm Vĩnh Hưng, đó là sự xuất hiện Hoài Lâm, con trai nghệ sĩ hài Hoài Linh. Hoài Lâm dong dỏng cao, cười hiền và mặt cũng nhỏ nhắn như bố...
Trong liveshow "Biển tình" sắp tới và cũng là liveshow đầu tiên của Mr Đàm tại Quảng Ninh diễn ra vào ngày 20/8 tại Tuần Châu,  Hoài Lâm sẽ xuất hiện như một nhân tố mới đối với khán giả. Mr Đàm, người thầy âm nhạc của Hoài Lâm đã  dành tặng cho Hoài Lâm nhiều lời khen như “nhạc cảm tốt”, “ăn sân khấu” – và với liveshow tại Tuần Châu, sẽ là cơ hội hiếm có để Hoài Lâm thể hiện bản lĩnh của mình giữa 1 rừng các  ngôi sao trong làng nhạc Việt.

Hoài Linh và Mr Đàm trên sân khấu

Chương trình được hứa hẹn sẽ dàn dựng trên quy mô hoành tráng với nhân vật chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (tự viết kịch bản và biên tập âm nhạc), cùng dàn khách mời “khủng” như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Nữ hoàng khiêu vũ 2011 Thu Minh, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, con trai diễn viên Hoài Linh – Hoài Lâm. MC của chương trình là Phan Anh và người mẫu Thu Hằng.

Những người đẹp Việt - Hà Hồ và Thu Minh cũng sẽ góp mặt trong chương trình "Biển tình"

Quang Dũng lịch thiệp, Dương Triệu Vũ dễ thương,  Hồng Ngọc cá tính sẽ làm nóng sân khấu hoành tráng tại khu Nhạc nước Tuần Châu. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đêm đến những màn vũ đạo bốc lửa cùng các ca khúc mới của cô lần đầu được trình diễn đến khán giả phía Bắc. Dự kiến, có thể Hồ Ngọc Hà sẽ hát một vài ca khúc nằm trong album sắp được phát hành vào tháng 9 tới. Bên cạnh Hà Hồ, nữ hoàng khiêu vũ Thu Minh trở lại với khán giả miền Bắc cùng với các khúc hit và đường cong quyến rũ của cô.


Gia Linh