- Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng đêm diễn của ban nhạc lừng danh đến từ Ireland -  Westlife đã diễn ra thật hoành tráng vào tối 1/10 tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội.
Nếu như trước giờ diễn nhiều khán giả và fan của ban nhạc Westlife còn lo ngại về thời tiết khi buổi sáng trước đêm diễn còn có những con mưa tầm tã, thì trước giờ diễn vài giờ, trời bỗng nhiên tạnh ráo. Không có lí do gì khi một sân khấu hoành tráng được trang bị những dàn ánh sáng và âm thanh xịn lại không nổ tung trước sự mong chờ quá lớn của hàng nghìn khán giả.
90 phút biểu diễn, cũng là 90 phút ngọt ngào cho những fan 7X, 8X hồi tưởng về những kỉ niệm một thời. Còn với những fan 9x của Westlife, họ cũng đã có những khoảnh khắc không thể nào quên với những bản hit mới của ban nhạc.
Hàng loạt những bài hát quen thuộc của nhóm đã được fan hâm mộ Việt Nam thuộc nằm lòng như Flying Without Wings, Seasons in the Sun, Uptown Girl, My Love, What Makes a Man, When You're Looking Like That, You Raise Me Up, What About Now, Home..  đã lần lượt trôi qua trong tiếng cổ vũ và cả những màn hát tập thể của hàng ngàn khán giả.
Các phóng viên ảnh của Vietnamnet có mặt tại đêm diễn cũng đã kịp ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của đêm diễn
Khán giả là yếu tố thành công của bất kì một chương trình nào. Với đêm diễn của Westlife, chỉ riêng với hàng nghìn khán giả lấp kín chỗ ngồi đã quá đủ cho một đêm diễn thành công.

Những ai có mặt ở sân Mỹ Đình trong đêm diễn của Westlife tối 1/10 sẽ không thể quên được hình ảnh hàng nghìn ánh đèn lấp lánh do khán giả tạo nên.
Cuồng nhiệt và hứng khởi, ai cũng muốn chạm được tay vào thần tượng.
Trước sự cổ vũ quá lớn của khán giả, Westlife cũng không có lí do gì để không biểu diễn hết mình



Sự ngỡ ngàng của các thành viên ban nhạc trước sự cuồng nhiệt của  fan Việt
Niềm sung sướng của một fan may mắn khi được Westlife mời lên sân khấu
Hai chị em Lưu Thiên Hương và Lưu Hương Giang cũng tới hò hét và cổ vũ cho Westlife
Hoàng Nguyễn
Ảnh: Phạm Hải - Nguyễn Hoàng