- Đánh dấu cho việc hợp tác trong live show mini chung sắp diễn ra tại TP.HCM, Phương Vy Idol và Thảo Trang "xấu lạ" đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh rất ấn tượng.

Trong trang phục sắc màu rực rỡ theo phong cách color full hiện đang rất được các nghệ sĩ trẻ ưa chuộng, Phương Vy và Thảo Trang đã "quậy" tưng bừng trong buổi chụp ảnh với nhà nhiếp ảnh Tuấn Anh.

Trước ống kính của nhiếp ảnh gia người nhà - tay máy Tuấn Anh là chú ruột của ca sĩ Phương Vy - cả hai nữ ca sĩ đã thoải mái tạo dáng với các đạo cụ phụ trợ như xe đạp địa hình, máy hát, máy ảnh.

Sự tự nhiên, chuyên nghiệp của hai người mẫu cùng sự thạo nghề của nhà nhiếp ảnh đã giúp buổi chụp ảnh được hoàn tất nhanh chóng trong studio. Nhiều người trong ê kíp thực hiện nhận xét với phục sức sặc sỡ giống nhau này, hai nữ ca sĩ trông như hai chị em sinh đôi.

Bộ ảnh là sự đánh dấu việc hợp tác của Phương Vy và Thảo Trang trong live show mini chung sẽ diễn ra vào ngày 21/10 tới tại Acoustis bar, TP.HCM. Một sự kết hợp gây bất ngờ cho nhiều người.

Tại live show nhỏ này, Thảo Trang và Phương Vy sẽ thể hiện các ca khúc nước ngoài cùng ban nhạc. Ca sĩ Phương Vy cho biết, cô và Thảo Trang rất hợp nhau khi cùng hát các nhạc phẩm tiếng Anh.

Long Hà