Tối qua (4/1), người hâm mộ bắt gặp ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh cùng người yêu đi ăn đêm tại một khách sạn. Cả hai chuyện trò rất thân mật.

TIN BÀI KHÁC

Hoàng Thuỳ Linh và bạn trai đi ăn đêm tại một khách sạn (Ảnh: kênh14)

Với tiết trời mưa gió rét buốt, tối muộn hôm qua (4/1), người hâm mộ vẫn bắt gặp Hoàng Thùy Linh vui vẻ cùng người tình và một cô bạn gái đi ăn khuya tại khách sạn. Trông cô thật giản dị, khác xa những hình ảnh sexy trên sân khấu. Cặp đôi này liên tục trò chuyện rất thân mật.

Cả hai chuyện trò rất rôm rả (Ảnh: kênh14)

Hoàng Thùy Linh từng là diễn viên nhiều tiềm năng của làng giải trí. Nhưng vụ scandal ầm ĩ ngày nào đã khiến sự nghiệp diễn viên đang chớm nở của cô chuyển hướng. Sau một thời gian “mất hút”, quay trở lại với showbiz Việt, Hoàng Thuỳ Linh nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Vậy nên, chuyện tình cảm của cô cũng càng được quan tâm.

Lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện cùng bạn trai, nhiều người tỏ ra hoài nghi về mói quan hệ “lệch pha” này (Ảnh: 24h)

Xuất hiện lần đầu tiên cùng một người đàn ông đứng tuổi hồi giữa năm 2010, nhiều người đã nhận xét về mối quan hệ “lệch pha” này nhưng bỏ mặc dư luận, Hoàng Thuỳ Linh và bạn trai vẫn tỏ ra rất bản lĩnh. Bằng chứng, họ vẫn liên tục xuất hiện cùng nhau và rất hạnh phúc.

Bỏ qua dư luận, cặp đôi này vẫn liên tục xuất hiện thân mật bên nhau (Ảnh: eva)

Khánh Chi (tổng hợp)