Mr Đàm tưng bừng họp fan cuối năm để cùng chia sẻ niềm vui hậu Mai Vàng vào tối (15/1) tại TP HCM.

TIN BÀI KHÁC

Trong buổi họp mặt này, Mr Đàm cho biết: Hôm 14/1 là sinh nhật của Mỹ Tâm nên anh đã mua một lọ nước hoa, một đầm màu tìm gói vào hộp quà và kèm theo nó là một bức thư dài..50 trang gửi Mỹ Tâm.

Sốc hơn, khi fan hâm mộ hỏi theo kế hoạch năm 2011, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có con nhưng sao giờ lại “lỗi” hẹn với người hâm mộ, anh thẳng thắn thừa nhận: "Bạn gái Đàm hiện đang ở bên Mỹ và đã bị ung thư máu nên việc đó sẽ hoãn lại nhưng chắc chắn sẽ có con vì sau này còn theo bố đi hát nữa chứ!".

Thông tin này được phát ra từ chính miệng Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan hâm mộ vô cùng sốc. Nhiều người tin và tỏ ra buồn rầu, thương anh Đàm... lận đận. Nhưng cũng có nhiều người cho rằng, chắc anh Đàm lại “nổ” thôi vì từ trước tới nay, chuyện tình cảm của Mr Đàm vẫn thường bị anh “tung hoả mù” khiến người hâm mộ bị rơi vào cảnh thông tin “rối như canh hẹ”.
Thông tin bạn gái bị mắc bệnh ung thư máu được chính miệng Mr Đàm nói ra nhưng nhiều người cũng vẫn hoài nghi bởi từ trước tới nay, anh có quá nhiều thông tin "tung hoả mù" cho khán giả. (Ảnh: dantin)

Đã có thời gian dài người hâm mộ đồn đoán Mr Đàm và ca sĩ Mỹ Tâm là một cặp và cũng mới đây, trên Mốt và cuộc sống Mỹ Tâm cũng thừa nhận rằng Đàm Vĩnh Hưng đã nhiều lần nói lời yêu cô.

Hồi tháng 4/2011, trong chương trình talkshow trên VTC1, Mỹ Tâm cũng lấp lửng chuyện tình cảm với Mr Đàm. Khi một bạn khán giả hỏi: Chị nói thật đi, chị có yêu anh Đàm Vĩnh Hưng không? Mỹ Tâm cười và cho biết: "Câu này bạn nên đi hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng. Theo Tâm tình yêu chỉ có hai người biết được thôi. Tình yêu nói thẳng ra nó không hay mà cứ nên lấp lửng lấp lửng".

Với thông tin mà chính Mr Đàm khẳng định bạn gái mình đang bị máu trắng và đang điều trị tại nước ngoài thì chuyện Mr Đàm hay Mỹ Tâm lấp lửng có tình cảm trên mức bạn bè với nhau có thể loại trừ.

Còn thực hư thông tin bạn gái của Mr Đàm có bị máu trắng hay không, điều này thật khó đoán bởi nó phát ra từ chính miệng chủ nhân. Nhưng chủ nhân này cũng có quá nhiều lời phát ngôn gây sốc khán giả kiểu như: yêu Mỹ Tâm và ngoài Mỹ Tâm ra sẽ không lấy ai khác. Anh từng mô tả về đám cưới đẹp như mơ với những dải hoa trắng trải dọc con đường đến một hòn đảo chỉ có anh và cô dâu. Thế rồi năm 2011, anh lại tuyên bố “sẽ thuê người sinh con” và không cần lấy vợ bởi vì sợ ràng buộc, mất tự do. Có lần anh cũng khiến khán giả sốc nặng khi khẳng định: "Tôi thuộc giới tính thứ 4, thứ 5".

Vậy nên, nhiều người cho rằng, Mr Đàm lại gây “chiêu trò” mới, “dắt mũi” người hâm mộ dõi theo từng bước đi trong cuộc đời anh mà thôi.

Huy Khánh (tổng hợp)