- Dù mới chia tay bạn gái cách đây không lâu, thế nhưng chàng VĐV thể hình vẫn tin rằng mình có thể đem đến một điều gì đó thật đặc biệt cho những người đang yêu.

Mặc cho những ý kiến trái chiều, sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Phạm Văn Mách vẫn quyết định tìm kiếm cơ hội của mình với nghiệp hát. Anh đã giới thiệu một album online, đã xuất hiện trong một bộ phim ca nhạc và khá đắt "sô" ở thời điểm này.

Sắp tới, chàng "kiến càng" sẽ tiếp tục xuất hiện trong một chương trình ca nhạc hội tụ nhiều tên tuổi của làng nhạc có tên Valentine's Day. Với chương trình dành riêng cho các đôi tình nhân này, anh sẽ cùng với Lê Khánh thể hiện ca khúc Vết son trên áo. Sự kết hợp giữa bộ đôi từng là đối thủ của nhau trong Cặp đôi hoàn hảo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Dù mới chia tay bạn gái cách đây không lâu, thế nhưng Phạm Văn Mách vẫn tin rằng mình có thể đem đến một điều gì đó thật đặc biệt cho những người đang yêu nhau trong dịp đặc biệt này.

Ngoài Phạm Văn Mách và Lê Khánh, chương trình còn có sự góp mặt của một loạt những đôi "tình nhân" khác. Đó là Lệ Quyên - Dương Triệu Vũ với bản ballad ngọt ngào Căn phòng. Hà Hồ lại bắt cặp cùng 4 chàng trai nhóm VMusic thể hiện bản "hit" I love you. Trong khi đó, Đoan Trang và Lam Trường sẽ có lần đầu tiên song ca với nhau trong một tiết mục đặc biệt.

Không có đôi có cặp, Thu Minh sẽ một mình thể hiện liên khúc sôi động gồm ba bản "hit" của cô thời gian qua là Bay, Đường congTaxi. Cũng trình diễn với tình trạng "lẻ bóng", Đàm Vĩnh Hưng lại mang đến ca khúc đã mang đến cho anh nhiều giải thưởng những ngày cuối năm là Dạ khúc cho tình nhân.

Chia sẻ về Valentine's Day, đạo diễn Nguyễn Minh Tuân cho biết điểm nhấn quan trọng nhất của chương trình chính là những tiết mục được dàn dựng mới lạ và chưa bao giờ được trình diễn trước đó, là những sự kết hợp mà ít ai tưởng tượng nổi. 

Valentine's Day sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào đùng ngày lễ Tình nhân 14/2 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh và được truyền hình trực tiếp trên BTV1.

  • Phong Vũ