Chàng “Kiến càng” Phạm Văn Mách khá cởi mở về việc chụp ảnh nude. Tuy nhiên, về cá nhân mình anh lại chia sẻ, nếu Mách chụp ảnh nude thì chỉ để riêng mình hoặc bạn gái của anh xem mà thôi.

TIN BÀI KHÁC

Phạm Văn Mách được xem là một “hiện tượng” của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”. Khi chương trình kết thúc, dư âm của “hiện tượng” này vẫn tiếp tục khi anh tuyên bố sẽ đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Đặc biệt, gần đây, một bộ ảnh được cho là khá nhạy cảm của anh được tung ra cũng không được dư luận ủng hộ. Trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Phạm Văn Mách đã chia sẻ về bộ ảnh này của mình và quan niệm của anh về ảnh nude.

Những hình ảnh này của Phạm Văn Mách đã trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng (Ảnh: 24h.com)

Cũng giống với nhiều nghệ sĩ khác, vận động viên sinh năm 1976 này khá cởi mở về ảnh nude nghệ thuật. Mặc dù chưa chụp ảnh nude, nhưng anh cho rằng, ảnh nude không có gì là xấu xa. Anh lý giải rằng, cơ thể cũng là một kiệt tác của thiên nhiêu và nó sẽ tàn tạ đi theo thời gian. Vì vậy, chụp ảnh nude để lưu giữ lại nét thanh xuân thì không có gì phải lên án.

Nhưng chụp ảnh nude rất nhạy cảm, không tốt nếu bị rò rỉ ra ngoài rồi trên các trang mạng. Nếu Mách chụp ảnh nude thì chỉ để riêng mình xem và người thứ 2 được xem là bạn gái của Mách”, Phạm Văn Mách chia sẻ trên VTC News.

Mách đã “khoe” thân hình với những cơ bắp hoàn mỹ (Ảnh: Thanh niên)

Bộ ảnh mới nhất do Phạm Văn Mách thực hiện cùng với êkíp của mình đã xuất hiện đầu tiên trên một tạp chí và nhanh chóng "làm nóng" cộng đồng mạng. Trong bộ ảnh này, Mách đã “khoe” thân hình với những cơ bắp hoàn mỹ. Anh cho rằng, bộ ảnh nhằm khuyến khích mọi người chăm chỉ rèn luyện để có được một thân hình cường tráng, đẹp lý tưởng. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại nhận định, những cơ bắp này dường như chỉ hợp với sàn đấu thể thao, và việc trang điểm lòe loẹt, cách tạo dáng quái chiêu, Phạm Văn Mách đã khiến dư luận choáng váng.

Về những luồng dư luận khắt khe này, Phạm Văn Mách đã giãi bày trên báo Thanh niên: “Trong cuốn tạp chí, các bức ảnh rất phù hợp với nội dung và ý tưởng, còn trên các trang điện tử đăng lại riêng bộ ảnh thì rất thiếu hoàn chỉnh nên có thể làm nhiều độc giả hiểu lầm Mách muốn đánh bóng tên tuổi”.

Vận động viên thể hình này vẫn quyết tâm với con đường ca hát chuyên nghiệp (Ảnh: VietNamNet)

Mặc dù không nhận được sự ủng hộ của phần lớn dư luận nhưng vận động viên thể hình này vẫn quyết tâm với con đường ca hát chuyên nghiệp. Anh cũng đang có ý định sẽ ra CD khoảng 3 - 4 ca khúc mới về tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu nam nữ. CD này sẽ là sản phẩm đánh dấu bước đầu đi hát của một lực sỹ và anh rất hy vọng được khán giả ủng hộ, đồng thuận.

Lê Minh
(Tổng hợp)