- Nam ca sĩ Thanh Bùi rủ rê nữ đồng nghiệp thân thiết Hồ Ngọc Hà tham gia biểu diễn cùng mình trong chương trình ca nhạc từ thiện "Trái tim yêu thương" tại TP.HCM.

Trở lại Việt Nam sau thời gian về Australia thực hiện những dự án riêng, Thanh Bùi cho biết anh rất hào hứng với đêm nhạc "Love heart" - Trái tim tim yêu thương, diễn ra ngay trong những ngày đầu năm. Top 8 Australia Idol 2008 nói "trở về hoạt động và gắn bó với Việt Nam nhiều hơn nên tôi muốn mình làm một nhịp cầu nối".

Top 8 Australia Idol 2008 Thanh Bùi...
Nam ca sĩ đã mời người đồng nghiệp từng hợp tác ăn ý với mình trong các dự án trước đây là Hồ Ngọc Hà cùng tham gia biểu diễn. Ngoài bộ đôi này, đêm nhạc còn có mặt các tên tuổi khác như Văn Mai Hương, Anna Trương, Hà Okio, Hà Anh.

Đặc biệt, nghệ sĩ dương cầm Vân Anh nhân dịp này cũng tái ngộ khán giả trong nước. Nữ nghệ sĩ piano người Úc gốc Việt sẽ có phần trình diễn riêng với 4 tác phẩm cổ điển của các nhà soạn nhạc nổi tiếng thế giới, đồng thời hỗ trợ đệm đàn cho các ca sĩ trong chương trình.

và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều hát miễn phí
Đêm nhạc "Love heart - Trái tim tim yêu thương" có kết cấu khá gọn nhẹ gồm khoảng 20 tiết mục với các nhạc phẩm Việt - Anh. Theo Thanh Bùi, danh mục bài hát đều là những bản hit, "có ý nghĩa và phù hợp với tiêu chí, nội dung của chương trình".

Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc đều không nhận tiền thù lao. Toàn bộ doanh thu từ chương trình sẽ được trao cho tổ chức từ thiện Heart Reach để xây dựng phòng khám y tế ở xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, Bến Tre, giúp trẻ em nghèo địa phương được đến trường.

Chương trình "Love heart - Trái tim tim yêu thương" có giá vé đồng hạng 1,5 triệu đồng, sẽ diễn ra một đêm duy nhất, 11/2/2012 tại khách sạn New World, TP.HCM.

V.T