Xác của nữ ca sĩ xấu số đã về tới quê nhà N.J. vào sáng sớm ngày 14/2 (giờ VN). Tang lễ của cô dự kiến sẽ diễn ra vào chiều thứ 7 tuần này, 17/2 tại nhà thờ New Hope Baptist, 1 tuần sau khi cái chết bất ngờ của Whitney Houston.

Chiếc xe tang màu vàng chở xác Whitney Houston tới nhà tang lễ ở New Jersey. Ảnh: People
Người đại diện của Whitney Houston đã xác nhận thông tin này trên tờ People. Sau khi kết thúc việc khám nghiệm tử thi, xác Whitney Houston đã được chuyển lên chuyên cơ riêng riêng của diễn viên - nhà sản xuất Tyler Perry từ Los Angeles về N.J. An ninh tại sân bay Teterboro đã được thắt chặt vào thời điểm máy bay hạ cánh cho đến khi chiếc xe tang màu vàng chở xác Whitney Houston về đến nhà tang lễ Whigham ở Newark an toàn.


Fan hâm mộ khắp nơi trên thế giới tưởng nhớ Whitney Houston theo những cách riêng. Ảnh: Huffingtonpost
Cô con gái Bobbi Kristina sau nhiều lần nhập viện vì suy sụp trước cái chết của Whitney Houston cũng đang dần hồi phục. Cô bé hiện cũng đã có mặt ở New Jersey cùng thi thể của người mẹ xấu số. Đám tang của giọng ca huyền thoại này sẽ chỉ dành cho các khách mời thân thiết. Newark là nơi sinh của Whitney Houston, cũng là nơi cô bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình tại dàn đồng ca nhà thờ New Hope Baptist khi còn là một đứa trẻ. Nơi này cũng đã được gia đình thống nhất lựa chọn là nơi chôn cất cô.

Nữ ca sĩ bạc mệnh sẽ an nghỉ tại quê nhà vào thứ 7 này. Ảnh: People
Trong một diễn biến khác, cảnh sát cũng đang tiến hành đầu tra tiền sử dùng thuốc của Whitney Houston. "Chúng tôi đang cố gắng tìm một số bác sĩ từng chữa trị cho Whitney Houston để tìm hiểu về tiền sử dùng thuốc của cô ấy", Ed Winter, trợ lý trưởng cơ quan khám nghiệm tử thi L.A. nói. Ed Winter đồng thời cũng bác bỏ một số tin đồn rằng cảnh sát đã tìm thấy ma túy trong phòng khách sạn của Whitney Houston vào thời điểm cô qua đời.

Hoàng Vy - (Theo PEOPLE, Huffingtonpost)