Bạn bè của Whitney Houston cho biết cô đã chịu nhiều sức ép trong thời gian gần đây và luôn cư xử khác thường vào những ngày cuối đời.

Trông cô vô cùng hốc hác trong những ngày cuối đời.

"Giọng của cô ấy đã bị hủy hoại. Sự trở lại với âm nhạc không được như mong muốn bởi giọng hát của cô ấy không còn được như trước đây", một người bạn thân của nữ ca sĩ quá cố trả lời trên tờ PEOPLE. Đã trở lại với âm nhạc và vừa quyết định đóng phim trở lại, vai diễn đánh dấu sự tái xuất trên màn ảnh của Whitney Houston trong Sparkle cũng đã quay xong và dự kiến ra rạp vào ngày 10/8 tới. Không ai biết đây sẽ là vai diễn của cô.

Whitney Houston luôn có những biểu hiện kỳ quặc. 

Tuy nhiên, trở lại với showbiz thật là điều quá khó khăn với Whitney Houston. Bởi "cô ấy quá đau đớn khi phải đối mặt với những sức ép... Tôi biết điều này khi cô ấy ghi âm album I Look to You. Giọng ca của cô ấy dường như đã mất và điều này làm cô ấy vô cùng phiền lòng. Trong âm nhạc, bạn chỉ được đánh giá tốt trong ca khúc mới nhất, ngay cả khi bạn là Whitney Houston đi chăng nữa. Vì thế mọi người bắt đầu bàn tán về cô ấy. Có quá nhiều điều giải giải quyết", nguồn tin trên tiết lộ.

Cô dường như không thể hòa nhập trở lại với thế giới âm nhạc.

Ngày cuối cùng ở khách sạn Beverly Hilton, Whitney Houston xuất hiện như một bóng ma. "Cô ấy dường như đang gặp phải vấn đề gì đó". Whitney Houston luôn cư xử hết sức kỳ quặc trước khi xuất hiện trong bữa tiệc trước lễ trao giải Grammy của Clive Davis. "Cô đến buổi tập trước đó với mái tóc rối bù và trang phục không ăn nhập gì với nhau", tờ thời báo Los Angeles viết. Mái tóc của Whitney Houston thì ướt đẫm nước và mồ hôi, gương mặt thì mệt mỏi. "Người cô ấy bốc ra toàn mùi rượu và thuốc lá. Cô ấy có những biểu hiện hết sức kỳ quặc", Los Angeles Times viết.

Whitney Houston qua đời vào chiều 11/2 (sáng 12/2 giờ VN). Hiện nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Vy - (Theo People, CBS)