- Bộ phim "Sao đổi ngôi" được thực hiện với dàn diễn viên trẻ trung, dựng theo kịch bản phim “Cinderella man” (Anh chàng Lọ Lem) của Hàn Quốc.


Trong bộ phim liên quan đến nghề thời trang dành cho giới trẻ này, Phương Mai vào vai Mỹ Hạnh, cô gái 20 tuổi, con gái Tổng giám đốc một công ty lớn. Nhà giàu có,  cô học thiết kế ở Paris về, làm việc trong tập đoàn thời trang Ngôi Sao.

Tính cách nhân vật do Phương Mai đảm nhiệm sôi nổi, chảnh chọe, hay ghen tị với Thảo Dung (Tâm Tít thủ vai) về mọi chuyện, từ tình cảm đến công việc.

Người mẫu Phương Mai trong vai Mỹ Hạnh

Vai diễn Thảo Dung của Tâm Tít cũng là một cô gái học ngành thiết kế. Vốn hiền lành, thông minh, có hiếu với cha mẹ, nhưng sau khi bố mất bất ngờ, cô phải bỏ học thiết kế ở Paris để quay về Việt Nam. Cửa hàng gia đình cô bị bọn chủ nợ lấy đi khiến hai mẹ con trở nên nghèo khổ, hàng ngày phải bán hàng ngoài chợ.

Vai diễn Thảo Dung của Tâm Tít

Hai cô gái cùng đem lòng yêu một chàng trai có tính cách sôi nổi, hài hước có ý chí vươn lên trong khó khăn, tên là Mười Ba. Lớn lên trong trại mồ côi, chàng trai nghèo tự kiếm sống bằng việc bỏ mối vải trong chợ. Sau này sự thật về thân phận Mười Ba được hé lộ, anh có một người anh song sinh, cũng là con trai của tập đoàn thời trang nổi tiếng, và từ đó trở nên giàu có. Mười Ba luôn là người giúp đỡ Thảo Dung trong thời gian khó khăn. Sau này cô là người yêu của anh.

"Sao đổi ngôi" là câu chuyện về số phận của hai anh em song sinh nhưng có số phận hoàn toàn trái ngược nhau. Một người trong nhung lụa và một người phải bôn ba với cuộc sống khi còn rất nhỏ. Trải qua bao thăng trầm sóng gió hai anh em song sinh đã tìm được nhau. Lúc này họ lại phải đối đầu với những phần tử xấu muốn tranh quyền đoạt lợi. 

Hình ảnh vai nam chính của diễn viên Kwon Sang-woo trong bộ phim “Cinderella man”

Bộ phim "Sao đổi ngôi" được thực hiện với dàn diễn viên trẻ trung, dựng theo kịch bản phim “Cinderella man” của Hàn Quốc. “Cinderella man” sản xuất năm 2009 và là một trong những bộ phim truyền hình thành công và được yêu thích tại Hàn năm đó.
Gia Linh