Khi đã có một gia đình hạnh phúc, những đứa con ngoan ngoãn và người chồng hết mực thương yêu vợ, Diễm My mới dám thổ lộ với khán giả về người bạn diễn mà cô từng có “cơn say nắng”- Chánh Tín.

TIN BÀI KHÁC

Ít ai nghĩ rằng, sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Diễm My- giai nhân nổi tiếng một thời vẫn xinh đẹp, mặn mà, lộng lẫy như tuổi đôi mươi.

Khi đã có một gia đình êm ấm với những đứa con ngoan và người chồng hết mực yêu thương, lần đầu tiên Diễm My trải lòng về những chuyện nhỏ trong cuộc sống và cả những “cơn say nắng” của tuổi trẻ.
Diễm My - Chánh Tín lúc còn trẻ

Diễm My kể, những thập niên 80 thế kỷ trước, khi cô mới là một diễn viên trẻ chưa nhiều kinh nghiệm nhưng may mắn được đóng chung với diễn viên Chánh Tín- chàng diễn viên đẹp trai, tài năng và hào hoa của làng điện ảnh Việt thời bấy giờ. Cô rất vui vì khi đó, Chánh Tín chỉ bảo cô rất tận tình. Diễm My- Chánh Tín thời đó được gọi là “vợ chồng” trên màn ảnh bởi cứ hễ có vai nào Chánh Tín đóng người chồng thì chắc chắn, người vợ phải do Diễm My đóng.

“Hồi đó, nhiều khán giả nữ ai mà thấy anh Chánh Tín đóng phim cũng "điên cuồng" vì anh ấy hết. Tôi thời đó mới có 22 tuổi, còn trẻ, lại mới vào nghề nên không thể nói là không say đắm anh ấy nhưng tôi luôn kiềm chế được mình”- Diễm My trải lòng trên gia đinh.net.

Diễm My cho biết, mặc dù say đắm Chánh Tín, và điều kiện lúc đó cũng khiến cô có thể gần Chánh Tín hơn (ngày xưa đoàn làm phim đi quay một bộ phim là đi hàng mấy tháng trời, ăn ngủ, sinh hoạt ngay tại đoàn phim cùng nhau) nhưng lúc đó, cứ nghĩ anh đã có gia đình nên trong đầu cô “ra lệnh” chỉ được phép coi Chánh Tín như anh trai. Cũng chính bởi thế nên vợ Chánh Tín, chị Bích Trâm có thể ghen với bất cứ cô gái nào trừ Diễm My. Và ngay cả việc cô và Chánh Tín thường xuyên đi nhảy đầm với nhau cũng không khiến vợ của anh ghen bởi theo Diễm My, cô rất biết giữ khoảng cách.
Diễm My - Chánh Tín bây giờ vẫn là người anh em tốt.

Thời đóng phim cùng Chánh Tín, Diễm My cũng nghe nhiều lời đồn về những mối quan hệ “ngoài vợ chồng” của Chánh Tín nhưng bản thân cô chưa từng chứng kiến. Tuy nhiên, theo cô thời đó Chánh Tín là một người đàn ông điển trai, hào hoa, đa tài... thì không thể nào tránh được chuyện "ngoài chồng ngoài vợ" xảy ra. Và cũng chính vì lẽ đó mà chị khâm phục chị Bích Trâm. “Ngần đấy năm, vợ chồng anh ấy vẫn gắn bó và hạnh phúc như thuở đầu đó là điều đáng khâm phục chị Bích Trâm. Chắc chị Bích Trâm cũng phải hy sinh rất nhiều và hiểu tính anh Tín "khủng khiếp" lắm. Nếu là tôi chắc đã "tiêu" từ lâu rồi” - Diễm My tâm sự.

Cũng ít ai biết rằng, là một giai nhân nổi tiếng xinh đẹp vào những năm 80 của thế kỷ trước nhưng Diễm My cũng từng thất tình tới 2 lần rồi mới đi đến kết hôn cùng người chồng bây giờ. Mối tình đầu của cô là nghệ sĩ Sỹ Đan, hiện anh đang ở Florida - Mỹ. Ngày ấy Diễm My và Sỹ Đan quyết định tiến đến hôn nhân nhưng sau đôi lần nhận thấy Sỹ Đan đang có hình bóng khác, Diễm My quyết định nói lời chia tay. Không ngờ rằng, chồng cô và Sỹ Đan bây giờ lại là đôi bạn rất thân.

Chi Chi