Cùng đi tiếp với cô nữ sinh 15 tuổi vào vòng chung kết là popper Dương Mạnh Hoà

TIN BÀI KHÁC

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, Nguyễn Phương Anh đã là thí sinh nhận được số phiếu bình chọn cao nhất sau đêm bán kết 4, qua đó được vào thẳng vòng chung kết.

Chia sẻ cảm xúc sau đêm công bố kết quả, giọng ca "thuỷ tinh" nói: "Khi biết mình được vào chung kết, em không biết nói gì hơn vì quá xúc động. Cho đến khi bình tâm trở lại thì em nghĩ rằng mình quá may mắn và em phải cố gắng hơn nữa để đáp lại tình cảm mà khán giả đã dành cho."

Cô nữ sinh trường Việt Đức cũng nhân đây gửi một lời cảm ơn chân thành tới gia đình, bạn bè và đặc biệt là khán giả đã tiếp tục cho cô cơ hội được thể hiện tài năng của mình.
Phương Anh vui mừng khi được đi tiếp
Vượt qua vũ công nhí Nguyễn Đặng Đặng Khoa nhờ sự ủng hộ của hai giám khảo Thuý Hạnh và Thành Lộc, popper Dương Mạnh Hòa đã giành suất còn lại vào vòng chung kết. Đây là một kết quả xứng đáng dành cho chàng nhân viên ngân hàng mê nhảy, tuy nhiên cũng tiếc cho Nguyễn Đặng Đăng Khoa và thậm chí là cả nhóm nhảy giày cao gót MIX. Họ đều đã có những phần thể hiện hấp dẫn trong đêm bán kết vừa rồi, tuy nhiên việc bị rơi vào bảng tử thần khiến cho cả hai đều không có cơ hội đi tiếp.

"Khi đứng cùng Đăng Khoa để nghe ý kiến từ phía BGK, cảm giác cực kỳ khó chịu vì Khoa cũng là người em ở cùng phòng với mình trong những ngày qua, mình rất quý và ngưỡng mộ bé. Mình xin cảm ơn tất cả mọi người vì mỗi tin nhắn của mọi người đã giúp mình có thêm cơ hội vào vòng chung kết. Vòng tiếp theo chắc chắn sẽ rất khó khăn và mình sẽ cố gắng hết sức”, Dương Mạnh Hoà cho biết.
Dương Mạnh Hoà chia sẻ cảm xúc với Đăng Khoa
Như vậy, sau bốn đêm bán kết, cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent đã tìm ra được 8 đại diện cho vòng chung kết. Đó lần lượt là Nguyễn Trọng Phúc, nhóm Dòng thời gian, Vũ Song Vũ, Nguyễn Trường Giang, Nguyễn Thị Thanh Trúc, Đinh Ngọc Hoàng, Nguyễn Phương Anh và Dương Mạnh Hòa.

Đêm bán kết thứ năm của chương trình sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật ngày 01/04/2012 lúc 20h00 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Phong Vũ