Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã đăng những bức hình xinh xắn con trai nuôi của mình lên trang cá nhân. Ngay lập tức, những hình ảnh này khiến cư dân mạng nghi ngờ đó là con trai của Ngô Kiến Huy bởi cậu bé giống anh như tạc.

TIN BÀI KHÁC
 
Những dòng status nửa đùa nửa thật khiến cư dân mạng một lần nữa lại lục lại nghi vấn làm cha ngoài ý muốn của Ngô Kiến Huy (Ảnh chụp từ facebook của Thanh Thảo)

Cách đây vài tiếng đồng hồ, trên mạng cộng đồng facebook, hình ảnh con trai nuôi của Thanh Thảo post lên cùng những dòng chú thích đầy nhạy cảm. "Đây không phải con trai của Ngô kiến Huy và Thụy Anh, em gái Thanh thảo; mà đây thực ra là con của tui với bà Thảo đó. Dễ thương quá bây…”.

Cư dân mạng lại được dịp xôn xao vì không biết câu nói nửa đùa nửa thật này liệu có phải đang cố tình lật lại quá khứ, về việc Ngô Kiến Huy làm cha ngoài ý muốn, đã từng tốn giấy mực của báo chí vào cuối năm ngoái.
Cậu bé nhìn rất kháu khỉnh, khôi ngô và có khá nhiều nét giống với Ngô Kiến Huy, nhất là cái miệng và chiếc mũi cao

Cậu bé nhìn rất kháu khỉnh, khôi ngô và có khá nhiều nét giống với Ngô Kiến Huy, nhất là cái miệng và chiếc mũi cao. Thanh Thảo không ngớt lời khen con trai nuôi của mình: “Trộm vía Jacky Minh Trí mới 3 tháng mà biết lật ngẩng đầu lên rồi. Nhận biết hết ai người quen ai người lạ. Mỉm cười toe toét khi nghe tiếng mẹ Thảo đến gần. Và bây giờ còn khóc giả dối, oe oe để được mẹ bế lên...”.

Sau khi bức ảnh của bé Minh Trí được đăng tải, rất nhiều bạn bè vào hỏi thăm và dành cho bé nhiều lời khen. Một vài người tỏ ra bất ngờ rằng: “Đây là con trai của Ngô Kiến Huy ư?”, một vài người khác lại cho rằng showbiz Việt lại sắp có chuyện. Tuy nhiên, Thanh Thảo né hết những câu hỏi liên quan đến việc bé Minh Trí có phải con của Thuỵ Anh và Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo viết trên trang cá nhân: “Bà con cứ từ từ, thắc mắc làm gì? Ba mẹ nào có đứa con đẹp và thông minh kiểu này thì cũng phải hãnh diện mà khoe thôi”.

Ngô Kiến Huy có tiếng là đào hoa, từng có thời gian mặn nồng với hotgirl Kelly nhưng anh một mực phủ nhận. Cuối năm ngoái, showbiz Việt xôn xao chuyện Ngô Kiến Huy lên chức bố nhưng anh không nhận mà ung dung công khai chuyện tình cảm với ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

HK