Nữ ca sỹ Hà Linh gây sốc khi mặc áo mỏng không nội y, biểu diễn trong một chương trình ca nhạc cho trẻ em.

TIN BÀI KHÁC

Mặc chiếc áo bó sát để lộ vòng 1 khi không mặc nội y, Hà Linh định khoe gì trước hàng trăm con mắt trẻ thơ đang ngơ ngác? (Ảnh: PLXH)

Tuy nhiên, Hà Linh lại diện một trang phục mà nhiều người cho là lố bịch. Cô mặc chiếc áo màu đen bó sát và không hề mặc áo ngực.

Hà Linh hát một lúc 3 bài, và không quên uốn éo thân hình theo điệu nhạc. Cũng vì thế mà phần ngực nhạy cảm không được che chắn cũng lắc lư theo trông rất phản cảm và lố bịch.

Đành rằng, việc mặc hay không mặc nội y đó là quyền của mỗi người. Với phong cách của Hà Linh, việc cô ăn mặc bốc lửa như vậy trên sân khấu là điều "biết rồi khổ lắm nói mãi".

Ảnh: GDVN

Trước đây, trong chương trình “Cầm tay mùa hè” vào tháng 7/2011 của ca sỹ Thanh Lam, Hà Linh cũng đã phải “chôn chân” trên sân khấu rất lâu để lấy tay che ngực và đợi cho tới khi bài hát kết thúc chỉ vì chiếc váy có cổ xẻ quá sâu “phản chủ”. Sự việc đó từng khiến cô bị chỉ trích nhiều.
Hà Linh phải lấy tay che ngực trên sân khấu trong chương trình Cầm tay mùa hè

Năm 2008, Hà Linh cũng bị xoá tên khỏi cuộc thi Sao Mai điểm hẹn khi cuộc thi bắt đầu vào giai đoạn nước rút. Lý do, thứ nhất, cô không đến đúng giờ trong đêm tổng duyệt chương trình diễn ra ngày 2/8/2008 vì mải tham gia live của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Thứ 2, cô ca sĩ trẻ này thường xuyên ăn mặc hở hang khi tham gia những buổi tập trước khi diễn ra liveshow gây khó chịu cho thầy giáo dạy vũ đạo cũng như tạo phản cảm cho mọi người xung quanh.

HK