- Dù từng gặp phải không ít "tai nạn", thế nhưng giọng ca của Ly cà phê Ban Mê vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi nhận lời tham gia Ngôi nhà âm nhạc.

TIN BÀI KHÁC

Ngay sau khi rời khỏi Hợp ca tranh tài cùng đội hợp ca Buôn Mê Thuột, Siu Black đã lại tiếp tục tham gia một cuộc thi truyền hình về âm nhạc khác có tên Ngôi nhà âm nhạc, phiên bản Việt của chương trình Star Academy nổi tiếng.

Gánh trọng trách là giám khảo tuyển sinh tại hai khu vực Buôn Mê Thuột và TP Hồ Chí Minh, "họa mi núi rừng" chia sẻ rằng cô sẽ cố gắng hết sức để truyền đạt được không chỉ những kiến thức âm nhạc của mình mà còn cả cái máu lửa vốn có đến với các thí sinh.

Đây không phải là lần đầu tiên Siu Black cầm cân nảy mực trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Trước đó, cô cũng đã từng ngồi ghế nóng của cả ba mùa Vietnam Idol. Và dù gặp phải không ít "tai nạn", thế nhưng giọng ca của Ly cà phê Ban Mê vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi nhận lời tham gia Ngôi nhà âm nhạc.

Được biết, ngoài Siu Black, thành phần giám khảo của cuộc thi này còn có nhạc sĩ Phương Uyên và NSƯT Hà Thủy, hai người chịu trách nhiệm tuyển sinh chính ở cả ba khu vực là Hà Nội, Buôn Mê Thuột và TP HCM. Những cái tên còn lại chỉ góp mặt ở từng địa phương nhất định là nhạc sĩ Lê Quang (TP HCM), nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Ngọc Anh (Hà Nội).

Star Academy là một chương trình truyền hình nổi tiếng đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Cũng với tiêu chí là tìm kiếm tài năng âm nhạc, tuy nhiên ngoài khả năng ca hát, chương trình còn đòi hỏi ở thí sinh nhiều yếu tố khác như ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng trình diễn trên sân khấu, phong cách thời trang và cả sự nỗ lực trong luyện tập.

Những thí sinh sau khi lọt qua vòng loại sẽ được sống cùng nhau trong một ngôi nhà chung. Cũng giống như Next Top Model, tất cả các hoạt động của thí sinh sẽ bị camera ghi lại 24/24. Sau mỗi tuần luyện tập, họ sẽ được thử sức mình trên sân khấu lớn với chủ đề âm nhạc do BTC quy định. Kết quả sau mỗi đêm liveshow sẽ do BGK và khán giả quyết định.

Đến Việt Nam với tên gọi Ngôi nhà âm nhạc, chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 ngày 27/4 tới trên kênh truyền hình HTV7.

Phong Vũ