-Ngay sau khi nhận Jacky Minh Trí là con của mình, Ngô Kiến Huy cũng khẳng định luôn việc không hề có tình cảm yêu đương gì với chị Thuỵ Anh- em gái Thanh Thảo. Theo Thanh Thảo viết trên trang cá nhân thì điều này làm cho em gái của chị sốc và phải nhập viện.

TIN BÀI KHÁC
Ngô Kiến Huy (áo trắng) và Thuỵ Anh
Ngay sau khi công khai nhận bé Jacky Minh Trí (con nuôi của ca sĩ Thanh Thảo) là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy lại phủ nhận luôn chuyện có quan hệ tình cảm với mẹ của con trai anh trên một tờ báo. Ngô Kiến Huy dùng rất nhiều lời lẽ cay độc dành cho Thuỵ Anh, mẹ của con trai anh cũng là em gái Thanh Thảo: "Tôi chưa từng yêu em gái Thanh Thảo", hay "Thời gian qua tôi chưa trả lời chính thức vì tôi chờ giấy xét nghiệm ADN. Giấy chứng nhận ADN tôi mới nhận được ngày 27/3/2012. Chính tôi là người chủ động muốn làm xét nghiệm một cách chính thống, đúng là con tôi thì tôi sẽ chịu trách nhiệm... Tôi biết gia đình chị Thụy Anh rất không hài lòng với việc tôi yêu cầu xét nghiệm ADN nhưng tôi thấy yêu cầu của mình rất chính đáng. Sự thật tôi và chị Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu,…. Sự thật dù có thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ tôi là đàn ông..."
Thanh Thảo bức xúc trên trang cá nhân

Theo ca sĩ Thanh Thảo, Thuỵ Anh ngay sau khi đọc được những thông tin này đã sốc nặng và phải nhập viện: Trên trang cá nhân, Thanh Thảo viêt: “Em gái mình khóc suốt từ sáng, bây giờ sốc nặng và ngạt thở, vừa đưa vào cấp cứu ở An Sinh chỉ vì 1 bài báo viết quá tàn nhẫn”

Thanh Thảo cũng tỏ ra khá bức xúc về thái độ của Ngô Kiến Huy khi trả lời báo chí về Jacky Minh Trí và Thuỵ Anh, “Đúng là "giang sơn dễ đổi bản chất khó dời". Bao lâu nay giấu giếm, đến lúc "cháy nhà phải lòi mặt chuột" lại chơi trò rất bẩn. Con người này trời đất cũng không tha đâu. Theo mọi nhgười thì có nên tiếp tục im lặng hay cho cả thế giới biết rõ bộ mặt thật của nó?”.

HK (tổng hợp)