- Bộ đôi thí sinh "bé bự" của mùa BNHV đầu tiên sẽ tái xuất trong đêm thi thứ 3 với tư cách khách mời.

Ca sỹ Siu Black và danh hài Minh Béo sẽ góp mặt cùng nhau trong liveshow thứ 3 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012, sẽ diễn ra vào lúc 21h20 ngày 8/4 tới tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).

 

Cả Minh Béo và Siu Black đều từng là thí sinh của mùa thứ nhất, chính vì thế mà họ đã có ít nhiều kinh nghiệm cho mình ở bộ môn dancesport. Tuy sở hữu một ngoại hình không mấy phù hợp cho bộ môn khiêu vũ thể thao nhưng với sự đam mê, nỗ lực của mình, cả hai đều mang đến cho chương trình này những cảm xúc mới lạ đồng thời chiếm được nhiều cảm tình từ phía khán giả.

 

Để chuẩn bị cho lần tái xuất này, những ngày qua, Siu Black và Minh Béo đã luyện tập cùng với vũ công Alex. Bộ đôi nghệ sĩ "bé bự" sẽ thể hiện một liên khúc các điệu nhảy Quickstep, Jive và Cha cha cha trên nền nhạc của bài hát I'm Believer. Lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Shrek, Minh Béo sẽ đóng vai chàng chằn tinh tốt bụng để giải cứu cô “công chúa Siu Black”. Ngoài những bài thi của các thí sinh thì đây sẽ là một phần biểu diễn hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

 

Siu Black và Minh béo luyện tập với sự hướng dẫn của vũ công Alex

Cũng trong đêm liveshow 3 sắp tới, hàng ngũ BGK vẫn không có gì thay đổi khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ở vị trí ghế nóng thứ 4. Mặc cho những hiểu lầm với MC Tuấn Tú ở đêm thi trước đó, Dũng "khùng" tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ phía BTC của chương trình.

 

Được biết, sau một tuần tạm nghỉ, 10 cặp thí sinh sẽ trở lại với đề thi mới. Đó là hai điệu nhảy Rumba (thuộc dòng Latin) và Quickstep (thuộc dòng Standard).

 

Ngoài Siu Blạck và Minh béo, đêm thi này còn có sự hiện diện của nam ca sĩ Nathan Lee. Anh sẽ mang đến chương trình ca khúc Nostalgia.

 

Một vài hình ảnh Siu Black và Minh béo luyện tập chuẩn bị cho đêm liveshow tới.

 






 

Phong Vũ