Bức ảnh mới nhất được đăng tải của Phương Thanh khiến những người yêu thích sách và tôn trọng văn hóa đọc phải bực mình.

TIN BÀI KHÁC
Phương Thanh định thể hiện thông điệp gì ở bức ảnh này?

Những bức ảnh mới nhất của Phương Thanh được đăng tải trong một bài phỏng vấn đã khiến cư dân mạng bức xúc.

Trong bức ảnh, Phương Thanh tươi cười trong trang phục váy áo rực rỡ cùng đôi giầy cao gót nổi bật, cô đứng trên cả một chồng sách cũ nhiều năm tuổi.

Ngay khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người tỏ ra khá bức xúc, sắp tới sẽ diễn ra ngày hội đọc sách (23/4), không hiểu Phương Thanh nghĩ gì mà lại chụp những bức ảnh này rồi cho công bố rộng rãi.

“Không thể hiểu nổi, ý tưởng gì mà kỳ cục vậy. Phương Thanh mang giày cao gót đạp lên đống sách định thể hiện điều gì? Thật không còn gì để nói”- một bạn đọc bình luận.

Cũng quan điểm, nhiều ý kiến cho rằng, ý tưởng này của Phương Thanh đã vô tình làm tổn thương những người yêu mến và trân trọng kho tri thức vô tận của nhân loại.

Độc giả Nguyễn Thị Hường bảy tỏ: "Cháu thích nghe cô hát! Nhưng cô ạ! Cô chụp hình trên mấy cuốn sách như vậy có ý nghĩa gì ạ? Là một sinh viên, cháu không thích điều này! Có lẽ tác giả của những cuốn sách ấy cũng không thích!..."

“Sách là một phần cuộc sống của tôi. Chưa kể sắp tới sẽ là ngày hội đọc sách. Vậy mà Phương Thanh lại giẫm lên sách, mà lại là những quyển sách cũ nữa chứ. Sách là kho tàng tri thức đáng trân trọng, nó phải được đặt ngay ngắn trên giá chứ không phải dưới chân. Thật bực mình”- bạn đọc khác bức xúc.

Ngay sau khi bị dư luận phản đối gay gắt, trao đổi với VietNamNet, ca sĩ Phương Thanh cho rằng, không có chuyện chị lại đứng lên sách để chụp, thứ nhất chị là người yêu sách, chị quan niệm tất cả những gì được người cầm bút công phu viết ra đều đáng được trân trọng, vì trong mỗi chữ đều chứa đựng cả một kho tàng kiến thức của nhân loại.  Thứ hai,đứng lên sách để chụp rất chông chênh, làm sao có thể chụp được hình như vậy.

Chị Chanh khẳng định, những bức ảnh đó là sản phẩm của photoshop, khi nhận lời phỏng vấn và chụp hình cho một tạp chí, tạp chí này đã đề nghị chị chụp những bức hình đẹp để đăng. Lúc chụp hình, chị đứng trên bục gỗ, không hề có quyển sách nào.

Theo ca sĩ Phương Thanh, dư luận có phản ứng gay gắt như vậy cũng có lý của họ nhưng "Chẳng lẽ tôi chụp bức hình tử tế nhưng người ta lại ghép khuôn mặt tôi vào một thân hình sexy thì quy kết cho tôi là sexy ngay được không?"- Phương Thanh bức xúc.

Tình Lê