- Vừa trở thành “ca sĩ của năm” với giải thưởng Cống Hiến 2011, Tùng Dương đã nhanh chóng trở lại sân khấu với chương trình Đại nhạc hội từ thiện Lung Linh Sắc Việt vào tối mai.

Tin bài liên quan:

Điều đặc biệt trong màn trình diễn lần này, là ca sĩ Tùng Dương sẽ mạo hiểm bằng việc ngồi trên một chiếc thuyền và hát trọn vẹn ca khúc. Trong khi khi mọi người khá lo lắng cho màn biểu diễn này thì Tùng Dương lại tỏ ra rất thoải mái và tự tin.
Ngồi trên thuyền và hát trọng ca khúc trong đêm nhạc hội

Đạo diễn Trọng Trinh cũng có mặt trong chương trình này, anh thuộc ekip quay của Đài Truyền Hình Việt Nam, trong lúc các đồng nghiệp chuẩn bị, anh tranh thủ ghi lại một số hình ảnh chương trình.

Trọng Trinh đã có mặt tại Đà Nẵng...

Thu Minh tiếp tục chứng minh bản lĩnh sân khấu với ca khúc “Bay”, đây sẽ là lần đầu chị thực hiện những động tác vũ đạo khó.

Trong đêm nhạc hội, Thu Minh sẽ thể hiện ca khúc "Bay".


Các chân dài đắt giá nhất của làng model Việt đều có mặt trong Lung Linh Sắc Việt 2012, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hà Anh, Vietnam Nexttop Model Tuyết Lan, Hoàng Thuỳ.

Siêu mẫu Hà Anh cũng sẽ có mặt tại chương trình
Người mẫu Hoàng Thùy

Lung Linh Sắc Việt là sân khấu được đầu tư hàng đầu tại Việt Nam thời điểm hiện tại, toàn bộ con số về nghệ sĩ, vũ đoàn, ekip sản xuất lên tới khoảng 700, một kỉ lục về số người cho một chương trình biểu diễn nghệ thuật.



  • H.H