Một nạn nhân giấu tên từng bị ông chủ của Open World Entertainment lạm dụng vừa tiết lộ chuyện hậu trường ghê sợ của một buổi thi tuyển.

TIN BÀI KHÁC

Liên quan đến vụ bê bối tình dục lớn vừa bị phát giác tại Hàn Quốc, một cô gái từng tham gia đào tạo tại công ty giải trí Open World Entertainment vừa kể lại những trải nghiệm kinh hoàng của bản thân tại đây.



"Trong một buổi thi tuyển, ông giám đốc có yêu cầu tôi hãy thể hiện một vũ điệu thật là khêu gợi. Tôi nghĩ ông ta yêu cầu vậy là muốn kiểm tra xem tài năng của tôi đến đâu nhưng những gì sau đó thực sự là khó hiểu. Trong căn phòng khoá chặt chỉ có mỗi chúng tôi. Khi tôi đã hoàn thành xong phần trình diễn của mình, ông ta nói tôi hãy ngồi xuống. Sau đó ông ta bước ra và kéo chân tôi đặt lên vai của ông ta rồi nói tôi hãy cho biết cảm giác của mình khi đó thế nào.

Lúc đó là 9h tối. Tất cả hệ thống ánh sáng trong công ty đều đã tắt, ngoại trừ phòng của ông ta. Tôi bước vào và thấy ông ta đang ở đó cùng một gã khác. Ông ta yêu cầu tôi cởi đồ nhưng tôi đã từ chối. Ngay lập tức ông ta nói: "Có rất nhiều cô gái sẵn sàng làm việc đó. Cô đang bỏ lỡ một cơ hội tốt ở đây đấy". Cô gái giấu tên kể tiếp: "Tôi bước ra khỏi phòng rồi đứng chờ thang máy. Ông ta bước theo rồi bắt đầu chạm vào người tôi, sờ soạng mông tôi và nói Cô nghĩ cô có thể trở thành một ca sĩ theo cách này à?".

Quá ghê sợ, sau sự việc này cô gái đã từ bỏ ý định trở thành ca sĩ và bước vào các công ty đào tạo. 

Linh Anh - Theo Asian Junkie