Một nữ diễn viên Hàn Quốc nói như vậy sau vụ bê bối tình dục giữa ông chủ của công ty giải trí Open World Entertainment mới bị phát giác.

Những ngày qua, dư luận Hàn Quốc cũng như nhiều nước châu Á chấn động vì tin ông chủ của công ty chuyên đào tạo ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Open World Entertainment bị tống giam do đã lạm dụng tình dục của hàng loạt học viên.

Trên trang Asian Junkie, một nữ diễn viên ở độ tuổi 20 giấu tên cho hay những chuyện lạm dụng tình dục trong làng giải trí Hàn Quốc diễn ra như cơm bữa.

Nữ diễn viên này có vai diễn đầu tiên cách đây 2 năm và cô vẫn còn lưu giữ những ký ức không mấy hay ho về chuyện một đạo diễn chương trình truyền hình đề nghị mình lên giường để đổi lấy việc xuất hiện trong một bộ phim truyền hình.

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh CBS Radio, cô gái nhắc lại lời đề nghị khiếm nhã của vị đạo diễn: "Tôi sẵn sàng biến em thành một nàng Lọ Lem. Vậy em cũng sẵn sàng làm điều gì đó vì tôi chứ?"

Khi được hỏi về chuyện giám đốc một công ty giải trí vừa bị bắt giam vì hãm hiếp các học viên nữ, nữ diễn viên này cho biết cô nghe về những chuyện tương tự nhiều lần. Bản thân cô cũng bị một kẻ giàu có quấy rối tình dục trong một bữa ăn tối bằng cách liên tục đặt tay lên đùi cô trong suốt cả bữa ăn. Và buổi gặp gỡ thế này nằm trong yêu cầu của công ty.

Nữ diễn viên này cũng cho biết chuyện các nữ diễn viên đồng ý bán thân cho những kẻ giàu có để lấy tiền diễn ra như cơm bữa. "Tôi nghe nói nhiều về chuyện họ nhận được tiền bạc, nhà và xe hơi sau bán mình. Trên thực tế họ cần rất nhiều tiền nên thật khó để từ chối những cám dỗ", cô nói.   

Linh Anh - Theo Asian Junkie