Đêm chung kết 2 của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent với sự góp mặt của 7 tiết mục xuất sắc đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, thậm chí là ngoài sự mong đợi của nhiều người.

Đúng như dự đoán ban đầu, đêm chung kết 2 của cuộc thi Tìm kiếm tài năng - Vietnam's Got Talent với sự góp mặt của 7 tiết mục xuất sắc đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, thậm chí là ngoài sự mong đợi của nhiều người.

 

Mặc dù các phần thể hiện khả năng ca hát vẫn vượt trội, thế nhưng đây đều là những tiết mục có cá tính riêng, phong cách âm nhạc mới lạ, do vậy không những không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán mà còn tạo được sự cuốn hút từ đầu đến cuối đêm thi.

 


7 tiết mục của đêm chung kết 2

Mở màn cho đêm chung kết này là nhóm Mộc. Vẫn phong cách acapella quen thuộc, thế nhưng lần này, những người trẻ yêu ca hát đã có một phần trình diễn khó và ấn tượng nhất khi thể hiện một ca khúc không dễ hát cũng chẳng dễ nghe là Dệt tầm gai.

 

Phân câu hợp lý, ghép bè nhuần nhuyễn, khéo léo khi kết hợp thêm beatbox cùng với phong thái tự tin trên sân khấu, Mộc đã có một phần trình diễn vô cùng thu hút. Ngay cả một người đã làm nhạc lâu năm như nhạc sĩ Huy Tuấn cũng phải ngả mũ bái phục phần trình diễn này.

 

Nếu như ở đêm thi bán kết trước đó, Vũ Đình Tri Giao tỏ ra đuối khi chọn một ca khúc quá sức là When you believe thì với đêm thi này, thiên thần nhỏ đã trở lại là chính mình bằng một phần thể hiện giàu cảm xúc.

 

Với mong muốn dành tặng cho mẹ một món quà, cô bé đã hát ca khúc Mama bằng tất cả trái tim của mình. Được sự hỗ trợ của dàn nhạc dây, Tri Giao lại một lần nữa mang đến cho khán giả một không gian lắng đọng và dịu êm qua giọng ca trong veo của mình.

 


Vũ Đình Tri Giao

Trở lại trong đêm chung kết, Nguyễn Hương Thảo đã tiếp tục chứng minh mình đúng là "đặc sản của cuộc thi". Tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với nhạc kịch, "nàng tiên cá" đã trình bày ca khúc Popular trích từ vở nhạc kịch Wicked, một trong những vở nhạc kịch ăn khách nhất thế giới.

 

Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng phần trình diễn của "nàng tiên cá" đã thực sự đưa khán giả đến khán phòng của Broadway để mọi người cùng chìm đắm với giọng hát thanh thót và lối trình diễn tự nhiên của cô. Vừa diễn xuất thanh thoát, lại vẫn đảm bảo phần hát live với ban nhạc, Hương Thảo đã khiến nghệ sĩ Thành Lộc phải thốt lên không biết bao nhiêu lời có cánh.

 

Là một trong những thí sinh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nữ nhất, Võ Trọng Phúc lại một lần khẳng định sức hút của mình. Hóa thân vào hình ảnh một anh chàng cao bồi miền Tây lãng tử cùng với cây đàn ghi ta trên vai, chắc hẳn thầy giáo điển trai sẽ lại khiến cho trái tim của nhiều thiếu nữ lạc nhịp.

 

Xác định mục tiêu khi đến với vòng chung kết là để “chơi nhạc” chứ không “thi” nữa, Võ Trọng Phúc bước vào đêm thi với một tâm lý khá thoải mái. Có lẽ vì thế mà anh đã cống hiến cho khán giả một phần trình diễn rất phiêu với ca khúc The more I drink.

 

Giọng hát cuối cùng của đêm chung kết này, cũng là người đã khép lại đêm thi là Phương Anh. Và không phụ sự kỳ vọng của nhiều dành cho mình, giọng ca thủy tinh đã mang đến một cái kết đẹp cho một đêm thi hoàn hảo.

 


Nguyễn Phương Anh

 

Thể hiện ca khúc sôi động và giàu ý nghĩa The Edge of Glory của Lady Gaga với sự hỗ trợ của vũ đoàn, Phương Anh đã lại một lần nữa tỏa sáng. Không chỉ là bà tiên trong tiết mục của mình, có lẽ, cô học trò đến từ Hà Nội còn là bà tiên trong cuộc sống khi truyền nghị lực của mình đến cho nhiều người.

 

Xen kẽ các phần ca hát là hai tiết mục của Dương Mạnh Hòa và nhóm Gia đình bong bóng. Cả hai đã đều giữ đúng lời hứa của mình trước đêm khi mang đến những phần trình diễn kỹ thuật vô cùng đặc sắc.

 

Nếu như Dương Mạnh Hòa đưa khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với những động tác popping đẹp mắt thì Gia đình bong bóng lại khiến người xem cảm phục khi biểu diễn với những chấn thương không nhỏ trên người.

 



Dương Mạnh Hòa

Sau đêm chung kết này, chính khán giả sẽ là người trao cơ hội cho các thí sinh được đi tiếp tiếp. Và dù là người đi hay ở thì có thể nói, tất cả những gương mặt đã xuất hiện trong đêm thi vừa rồi đều đã là những người chiến thắng khi vượt qua được chính bản thân mình để tỏa sáng.

 

Phong Vũ