- Huyền thoại màn bạc Mỹ khiến nhiều người kinh ngạc với ngoại hình ấn tượng trong những bộ đầm quyến rũ mặc dù đã 75 tuổi.

TIN BÀI KHÁC

Tại đêm khai mạc Cannes, Jane Fonda đã gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ trong bộ váy lấp lánh của Versace. Nhiều người vô cùng kinh ngạc bởi vẻ trẻ trung và tươi tắn của Jane dù bà đã 75 tuổi. Nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood từng được biết như một trong những ngôi sao đi đầu trong phong trào phản đối cuộc chiến tranh ở VN nay tuy đã có nhiều nếp nhăn trên mặt nhưng bà vẫn giữ được thân hình gợi cảm và sự duyên dáng hiếm có.



Trong buổi công chiếu phim "Rust and Bone" diễn ra tại Cannes hôm 17/5, Jane tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đầm dài bó sát có hai tông màu đen trắng vô cùng thanh lịch của Stella McCartney. Jane liên tục pha trò trên thảm đỏ và cười hết cỡ với đám phóng viên ảnh. Vóc dáng gợi cảm của bà khiến nhiều người kinh ngạc. Chuyên gia thời trang Mary Alice Stephenson chỉ còn biết thốt lên: "Ồ!, Jane đúng là biểu tượng tuyệt vời cho vẻ đẹp không có tuổi" khi thấy bà xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo.


Nữ diễn viên từng hai lần giành giải Oscar nói về phong cách của mình: "Tôi là một phụ nữ 74 tuổi và tôi muốn gửi đi một thông điệp với mọi người, chủ yếu là phụ nữ và cả nam giới nữa. Đó là đừng bao giờ từ bỏ và đầu hàng điều gì trong cuộc sống. Bạn đang ở đỉnh cao trong chặng giữa cuộc đời và từ chối tuổi già. Tôi nghĩ tôi là một thông điệp, thông điệp của niềm hy vọng". Đóng phim từ năm 1960 và đến nay Jane vẫn liên tục tham gia các tác phẩm điện ảnh mới. Bà được coi là một trong những biểu tượng của Hollywood vì khả năng làm việc và cống hiến hết mình.





Linh Anh - Theo AP, JJ