Vừa bị loại, nhưng Vân Trang cũng không tránh khỏi scandal đạo bài nhảy của cặp đôi trong cuộc thi So you think you can dance (một cuộc thi nhảy của Mỹ).


TIN BÀI KHÁC


Chỉ đạt 32 điểm trong phần thi của mình, Vân Trang là thí sinh tiếp theo nói lời chia tay Bước nhảy hoàn vũ. Nhận xét về phần thi của Vân Trang, Hồ Hoài Anh - ngồi thay vị trí giám khảo Quốc Bảo nói: “Tôi rất thích ý tưởng của Vân Trang. Tôi đánh giá cao Vân Trang ở khía cạnh...liều”. Tuy nhiên, phần ý tưởng mà giám khảo Hồ Hoài Anh rất thích lại là ý tưởng đã được "xào, nấu".

Trong khi đêm nhảy Freestyle đòi hỏi sự sáng tạo các thí sinh, thì Vân Trang lại bê nguyên xi bài dự thi của một cặp khác trong cuộc thi So you think you can dance lên sân khấu. Từ trang phục, đến cách dẫn dắt vấn đề đều giống. Có duy nhất điểm khác là sự "xào, nấu" của Vân Trang chưa đạt độ "chín", độ nhuần nhuyễn như cặp đôi của Mỹ nên phần thi của cô không được đánh giá cao và phải dừng cuộc chơi. Lần này, Ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ sẽ khó có thể lên tiếng bênh vực Vân Trang như lần bênh vực Minh Hằng khi cô đạo bài nhảy ở đêm thi với chủ đề điện ảnh. 

Xem phần trình diễn của Vân Trang trong Bước nhảy hoàn vũ: 

 

Xem phần thi của cặp thí sinh trong cuộc thi So you think you can dance:

Trong một diễn biến khác, sáng nay (21/5) giám khảo Quốc Bảo cho biết, anh sẽ không ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nữa. Điều này trái ngược với thông tin trước đó từ Ban tổ chức cuộc thi, Quốc Bảo chỉ nghỉ một tuần đề chữa bệnh. Trên Đẹp, NS Quốc Bảo cho biết: "...Mặc dù BTC vẫn để “cửa ngỏ” đợi tôi về, nhưng tôi vẫn e rằng nếu đúng là hai tháng – như lời khuyên của bác sĩ – thì chắc là không kịp để tôi quay lại: giữa tháng 6 là đã kết thức BNHV rồi còn gì!". Khi được hỏi sao có sự trùng khớp thế khi đang bị dư luận la ó và muốn anh phải rời vị trí giám khảo thì anh lại kêu bệnh để tạm dừng, liệu anh có rút lui trong danh dự hay không, Quốc Bảo trả lời: "Tôi chả làm gì mất danh dự để mà phải “rút lui trong danh dự” cả! Bệnh tình trời kêu ai nấy dạ thôi, có sao nói vậy, chứ tôi việc gì phải viện cớ?".

Quốc Bảo sẽ không ngồi nghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nữa

HK (tổng hợp)