Kristen Stewart diện một chiếc váy màu đỏ siêu hot của Reem Acra dự buổi ra mắt bộ phim Cosmopolis của người tình tại Cannes tối 25/5.

TIN BÀI KHÁC

Đây là lần đầu tiên cả Kristen Stewart và Robert Pattinson cùng có phim tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes danh giá. Tại buổi công chiếu phim On the Road của Kristen Stewart, Robert Pattinson cũng có mặt để ủng hộ người yêu. Tuy nhiên, cả hai đều bận rộn với đoàn phim và không chụp hình cùng nhau.

Kristen Stewart

Luôn chứng tỏ sức hút mạnh mẽ trên thảm đỏ, Kristen Stewart lần này chọn một chiếc đầm đỏ với phần ren ở lưng với cổ chữ V khoét sâu khiến cô có thể khoe trọn vòng 1 cùng phần eo quyến rũ. Kristen Stewart đến buổi ra mắt phim của Robert Pattinson cùng bạn diễn Tom Sturridge trong On the Road. 

On the Road Cosmopolis là hai bộ phim đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Kristen Stewart và Robert Pattinson. Họ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất trong những bộ phim với dạng vai khác hoàn toàn so với loạt phim dành cho trẻ em "Chạng vạng" vốn đã mang đến danh tiếng toàn cầu cho cả hai vài năm qua.

Riêng với Cosmopolis, giới phê bình đánh giá Robert Pattinson đã trưởng thành toàn diện trong con người cũng như diễn xuất. Trong phim, nam diễn viên 26 tuổi vào vai tỉ phú trẻ tuổi Eric Packer. Robert Pattinson nói rằng anh từng vô cùng lo lắng khi vào vai một nhân vật phức tạp như vậy. "Tôi giam mình trong phòng khách sạn 2 tuần chỉ để lo lắng cho vai diễn".

Robert Pattinson

Robert Pattinson, người vốn được biết đến nhiều với vai ma cà rồng với lượng fan tuổi teen đông đảo, nói anh thực sự đã được định dạng với vai diễn mới này trong Cosmopolis. Không chỉ thể hiện một vai diễn có nội tâm và tính cách phức tạp, Robert Pattinson còn phải thực hiện nhiều cảnh nóng với diễn viên đàn chị. Với nam diễn viên 26 tuổi này, Cosmopolis thực sự là một thách thức.









Linh Anh - Theo JJ, AP