Ngay sau khi những bức ảnh chụp Thuỷ Tiên với chiếc bụng to bất thường đăng tải trên báo chí, mẹ chồng tương lai của cô đã lên tiếng khẳng định, Thuỷ Tiên đang mang bầu ở tháng thứ 3.

TIN BÀI KHÁC

Vào tối ngày 23/6, cánh phóng viên đã bất ngờ chộp được những hình ảnh nóng sốt của Thuỷ Tiên. Theo đó, nữ ca sĩ trẻ bịt khẩu trang kín mít cùng với bạn trai Công Vinh vào lựa mua DVD tại một cửa hàng băng đĩa ở trung tâm Tp.HCM. Điều đặc biệt khác hẳn mọi khi, Thuỷ Tiên xuất hiện với phần bụng to bất thường. 

Thuỷ  Tiên với chiếc bụng to bất thường (Ảnh: kênh14)

Theo bà Hồ Thị Tuệ - mẹ cầu thủ Công Vinh, Thuỷ Tiên đang mang bầu ở tháng thứ 3, cũng như mọi phụ nữ khác, cô đang trải qua thời kỳ thai nghén khó chịu ."Tôi vui lắm! Chưa biết là con trai hay con gái vì Thủy Tiên mới chỉ mang bầu 3 tháng. Có cháu là mừng rồi! Thủy Tiên có nghén và bị ốm một chút. Tôi mới vào chơi 20 ngày vừa mới về. Cả 2 bên nội ngoại đều rất vui"- Bà Hồ Thị Tuệ cho biết trên báo Giáo dục Việt Nam.

Thủy Tiên và Công Vinh đính hôn vào ngày 4/11/2011. Cả hai dự định sẽ làm lễ cưới vào năm 2013. Hồi đầu nằm 2012, mẹ Công Vinh cũng từng chia sẻ với báo chí mong Thuỷ Tiên có bầu, sinh nở mẹ tròn con vuông rồi sẽ tổ chức hôn lễ cho hai con. 

HK (tổng hợp)