Độc giả VietNamNet sẽ có cơ hội được gặp gỡ và nghe giọng hát của diva Thanh Lam, "nữ hoàng liều mạng" Phương Thanh, "gái một con" Hiền Thục... trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 diễn ra ngày 1/7 tại Cung văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

TIN BÀI KHÁC

Diva nhạc nhẹ Thanh Lam trở lại sân khấu BHYT tháng 7 với ca khúc quen thuộc "Em yêu anh" của Lê Minh Sơn. Với hơn 5600 lượt nghe và 19 bình chọn của Hội đồng bình chọn, chiếm 5,15% bình chọn đã giúp "Em yêu anh" nằm trong top 3 ca khúc dẫn đầu danh sách các ca khúc biểu diễn tại liveshow 7.
Sau "nghi án hát nhép", ca sĩ Hiền Thục sẽ góp mặt trong liveshow 7 để hát live Nhật ký của mẹ, ca khúc này là món quà mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành tặng cho mẹ mình nhân dịp 8/3. Riêng "nữ hoàng liều mạng" Phương Thanh tiếp tục tái ngộ sân chơi này với "Nào có ai biết" của nhạc sĩ  Đức Trí.

Chiều phủ Tây Hồ từng được gắn liền với nhiều tên tuổi ca sĩ, trong đó có NSND Lê Dung. Đến với BHYT tháng 7, Tấn Minh và Khánh Linh sẽ song ca ca khúc này với âm hưởng nhạc nhẹ, tươi mới, trẻ trung. Với hơn 7.700 lượt nghe, Chiều phủ Tây Hồ đã trở thành ca khúc dẫn đầu trong danh sách 12 ca khúc biểu diễn trong liveshow 7.
Được đánh giá là một nhóm nhạc có giọng hát ổn định, biết phối hợp ăn ý giữa các thành viên cùng với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, "Quay về" tiếp tục trở thành ca khúc được trông đợi sau sự xuất hiện ấn tượng của ca khúc "Baby don’t cry" với các thành viên đến từ nhóm 365.

Đồng xanh, một sáng tác của Dương Khắc Linh, được biểu diễn bởi giọng ca Vy Oanh và Nếu chỉ sống một ngày, sáng tác Anh Tuấn do nhóm MTV thể hiện. Các ca khúc Beautiful Girl (Cường Seven), Mong manh tình về (Quốc Thiên), Xóa (G.Plus) và Xin lỗi em sáng tác Liêu Hưng do Noo Phước Thịnh trình bày...

50 tấm vé xem chương trình Bài hát yêu thích tháng 7 sẽ dành cho các độc giả có thư gửi đăng ký sớm nhất về địa chỉ: hason.nguyen@vietnamnet.vn

Anh Phương