Đại diện của Nhà thờ giáo phái Scientology khẳng định như đinh đóng cột rằng họ không cử người theo dõi hay giám sát mọi động thái của vợ Tom Cruise trong thời gian gần đây.
Hai chiếc xe được cho là theo dõi Kat thời gian qua.

Trang TMZ mới đây đưa tin Katie Holmes cho rằng cô đã bị người của Scientology, giáo phái mà Tom Cruise đang theo đuổi, giám sát từng cử chỉ đặc biệt khi cô ở New York.  Những người đàn ông bí ẩn ngồi trên một chiếc Cadillac Escalade trắng và chiếc Mercedes SUV đen liên tục xuất hiện quanh căn hộ của Kat và bám theo cô khắp mọi nơi. Tuy nhiên, đại Gary Soter, luật sư đại diện cho Church of Scientology vừa lên tiếng phủ nhận thông tin này, rằng họ không hề cho người giám sát nữ diễn viên.

Liên quan đến cuộc chia tay bất ngờ của cặp TomKat đang làm chấn động làng giải trí thế giới, cũng theo trang TMZ đưa tin thì cặp sao nổi tiếng này đã ngủ riêng nhiều tuần nay. Theo nhiều nguồn tin thì Tom chỉ ở New York vài ngày trong khoảng đầu tháng sáu để quay phim và anh không hề xuất hiện tại căn hộ của mình ở New York mà đến khách sạn Greenwich. Kat cũng thường xuyên ở căn hộ cô mới mua mà không hề đưa con về căn hộ chung của hai người.
Tom cũng đã làm hồ sơ ly dị tại California.

Cánh phóng viên ảnh cũng chụp được những bức ảnh riêng biệt của Tom và Kat ở New York vì hai người không hề đi cùng nhau. Tờ TMZ cũng cho rằng Katie Holmes đã âm thầm làm thủ tục ly dị Tom Cruise vì cô sợ sẽ bị bắt đi theo giáo phái Scientology của chồng như cô con gái Suri.
          
Linh Anh – Theo TMZ