Hôn lễ của bà bầu tài năng và chú rể người Singapore dự kiến diễn ra vào lúc 15h nhưng trên đường đi make-up, tài xế đã vượt đèn đỏ khiến cô dâu phải đứng lại làm việc với công an cả tiếng đồng hồ.





















Bức ảnh cưới lãng mạn của Thúy Vinh và chồng mới cưới được đặt trang trọng trong nhà.

Đó chính là lý do khiến lễ rước dâu của cựu người mẫu kiêm vận động viên cầu mây này phải lùi lại vào lúc 16h chiều 27/7. Trước khi tiệc cưới tưng bừng diễn ra tại khách sạn Shearaton - TP.HCM vào lúc 19 giờ, cô dâu và chú rể đã chính thức ra mắt gia đình nội ngoại hai bên trong lễ đón dâu được tổ chức ngay tại nhà riêng trong không khí thân tình và ấm cúng.

Vốn quen thuộc với hình ảnh tomboy cá tính nhưng trong lễ cưới của mình, Thúy Vinh khiến bạn bè ngạc nhiên khi diện áo dài và trang điểm cầu kỳ, khoe vẻ nữ tính đến bất ngờ. Bà bầu của Nam Cường, Ngô Kiến Huy, Việt My... chọn cho mình tà áo dài màu vàng lấp lánh ánh bạc trang nhã nhưng không tay nên vẫn khoe được sự trẻ trung, cá tính và năng động của mình.

Nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra, bộ áo dài Thúy Vinh mặc trong lễ rước dâu ton-sur-ton với tấm thiệp cười mà cô đã tận tay gửi tới bạn bè, người thân cách đây ít ngày. Đây cũng là màu Thúy Vinh ưng nhất vì bản tính cô không thích những gam màu nổi bật.


Cô dâu hồi hộp chờ đợi chú rể tới đón bên cạnh dàn "gà cưng" là Việt My - Nam Cường và Don Nguyễn.

Chú rể Andrew Poh của Thúy Vinh dù gần bước sang tuổi 40 nhưng lại trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Thậm chí, Andrew còn đeo kính không tròng và và chọn những bộ trang phục rất trẻ trung. Anh hiện đang là kiến trúc sư ở Singapore.

Thúy Vinh và Andrew đã hẹn hò được 2 năm thông qua sự mai mối, giới thiệu của một người bạn thân. Qua tìm hiểu, Thúy Vinh cảm thấy rất thích cách trò chuyện chân thật của anh và họ chính thức lên kế hoạch có bầu trước đám cưới.

Được biết, gia đình chú rể có khoảng 10 người bay từ Singapore đến TP. Hồ Chí Minh để dự hôn lễ của đôi trai tài gái sắc. Một người bạn thân của Thúy Vinh tiết lộ, mẹ chồng rất hài lòng về cô. Sau khi kết thúc tiệc cưới tối nay, hai vợ chồng son sẽ ở lại khách sạn Shearaton để nghỉ ngơi. Và vì mang bầu ở tháng thứ 5 và buộc phải đi giày cao nên cô dâu di chuyển rất khó khăn.

Trong lễ rước dâu chiều nay tại nhà cô dâu ở quận 4 TP.HCM, ngoài gia đình hai bên thì những người thân của Thúy Vinh như Nam Cường, Don Nguyễn, Việt My... cũng đến hỗ trợ cô. Em gái Thúy Vinh – vận động viên wushu Thúy Hiền cũng đưa con gái vào dự đám cưới.

Toàn cảnh buổi lễ đón dâu của Thúy Vinh:












Thúy Vinh và Thúy Hiền

Theo Zing/Kenh14