- Cho dù đã bị cắt bỏ nhiều chiêu trò bởi điều kiện của sân khấu không cho phép, cộng thêm với thời tiết đổ mưa nặng hạt trước và sau giờ diễn, liveshow của Đàm Vĩnh Hưng tại TT Hội nghị Quốc gia vẫn có khá đông khán giả đến xem.

Sân khấu, ánh sáng hiệu ứng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Hiệu ứng ánh sáng, các tạo hình sân khấu với các đạo cụ hoành tráng cho đến những bộ trang phục bóng bẩy được Đàm Vĩnh Hưng sử dụng triệt để.

Trong gần 4 tiếng đồng hồ cho dù giọng ca không được đào tạo căn bản nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chứng tỏ mình có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc từ đầu đến cuối, điều mà nhiều ca sĩ hiện nay không phải ai cũng dám làm.

Mr Đàm và Thu Minh song ca cùng nhau.

Càng về cuối các khán giả càng thấy anh sung mãn khi âm thanh được đẩy dần lên một cách sôi động từ những bản tình ca êm ái để kết thúc là những màn sôi động như một vũ trường khiến khán giả phấn khích.

Một bữa tiệc được Đàm Vĩnh Hưng bày ra với nhiều món từ dòng nhạc trữ tình đến nhạc dance, thậm chí cả dòng nhạc ngoại. Chưa bàn đến yếu tố nghệ thuật hay thị trường nhưng xem ra Đàm Vĩnh Hưng đến giờ vẫn là ngôi sao luôn thích thể hiện sự ngông cuồng nhất.

Những hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc:










Vĩ Lam