Người mẫu Hồng Quế bị phạt 750.000 đồng vì hành vi xâm hại người khác theo nghị định 73 điểm K, khoản 3 điều 7 xảy ra tại bar Taboo (nhà thuyền Hồ Tây) trên phố Thụy Khuê (Hà Nội) cách đây không lâu.

TIN BÀI KHÁC

Đội trưởng đội điều tra tổng hợp, Công an quận Tây Hồ cho biết cơ quan công an đã ra quyết định xử phạt hành chính Phạm Vân Quế (tức ca sĩ Quế Vân) 1.500.000 đồng và người mẫu teen Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) 750.000 đồng về hành vi xâm hại người khác theo nghị định 73 điểm K, khoản 3 điều 7.

Theo Đội trưởng đội điều tra tổng hợp cho biết, Hồng Quế chỉ bị phạt 750.000 đồng vì chưa đủ 18 tuổi. Tại cơ quan công an, Hồng Quế và Quế Vân cũng đã gửi lời xin lỗi đến chị Tâm.

Trước đó, Vietnamnet nhận được đơn tố cáo của chị Tạ Hoàng Tâm tố cáo người mẫu Hồng Quế và ca sĩ Phạm Vân Quế đánh người. Trong đơn tố cáo, chị Tạ Hoàng Tâm viết lúc 0h30’ ngày 28/4 tại bar Taboo (nhà thuyền Hồ Tây) trên phố Thụy Khuê sau khi nhận được cuộc điện thoại và ra ngoài thi bất ngờ chị bị một nhóm 4 người trong đó có ca sĩ Phạm Vân Quế và người mẫu Hồng Quế liên tiếp đánh vào người.

Trong đơn tố cao chị Tâm cũng nêu rõ việc có rất nhiều người làm chứng về sự xuất hiện của người mẫu Trịnh Hồng Quế và ca sĩ Phạm Vân Quế. Còn với người mẫu Hồng Quế, chị Tâm trình báo trong đơn rằng không hề quen biết, xích mích hay thù hằn gì với cô người mẫu này. Tuy nhiên khi bị hành hung, chị Tâm khẳng định nhóm người này đã lao vao chị đánh túi bụi. Chị Tâm còn khẳng định trong đơn rằng khi bị đánh chị nghe thấy cô người mẫu Hồng Quế PinkQ có nói rằng: “Mày mà động đến Vân Quế thì tao cho mày ăn đòn nghe chưa…”

Sau đó, liên lạc với Hồng Quế, cô một mực cho rằng không biết chị Tâm là ai mà lại vu khống cho cô tội đánh người như vậy. Hồng Quế cho biết do chơi thân với ca sĩ Quế Vân nên được chị này mời đi bar Taboo uống nước. Trong lúc uống nước, Quế Vân có xảy ra to tiếng với một nhóm khác nên cô chỉ vào can ngăn.

HK (tổng hợp)