- Sau những năm tháng yêu nhau dù đôi lúc sóng gió nhưng cuối cùng, cặp đôi Tuấn Tú - Thanh Huyền vẫn cùng nắm tay nhau đi đến bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới ấm cúng diễn ra ngày 8/8 tại một khách sạn ở Hà Nội.

 
Thông tin Tuấn Tú cưới vợ khiến cư dân mạng "sôi sục" bởi Tuấn Tú là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, lại cao to, đẹp trai và là một MC nổi tiếng trên VTV3 qua chương trình Chiếc nón kì diệu, nên khán giả rất tò mò muốn biết cô gái nào đã chinh phục được trái tim anh chàng này.  

Và khi biết, cô gái đó là Thanh Huyền - cùng tuổi, công tác trong ngành dầu khí, là con của một tướng cấp cao trong ngành công an, các fan hâm mộ đều chúc mừng sự lựa chọn khôn ngoan của Tuấn Tú.  

Cô dâu Thanh Huyền

Ngoài ra, vợ Tuấn Tú đã từng du học tại Anh, tuy nhiên, cô vẫn giữ được những nét khéo léo và hiền lành của người phụ nữ Việt. Chính điều này đã khiến anh trai Phan Anh và mọi người trong gia đình Tuấn Tú rất hài lòng về nàng dâu mới.

Trước lễ cưới, cặp đôi này đã thực hiện bộ ảnh cưới rất nồng nàn và lãng mạn. Xin tiết lộ bộ ảnh cưới độc đáo của MC Tuấn Tú:

 

Ánh Ngọc
Ảnh: Cao Minh Tiến