- Đám cưới MC Tuấn Tú và cô dâu Thanh Huyền diễn ra trưa 8/8 trong không khí ấm cúng với sự chúc phúc của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu trong làng giải trí.

Trước sự săn đón của báo chí, Tuấn Tú ban đầu hơi gượng gạo. Tuy nhiên, chàng trai quen thuộc của chương trình "Chiếc nón kỳ diệu" đã sớm lấy lại bình tĩnh, tự tin và hồ hởi tươi cười bên cô dâu Thanh Huyền.

Trong khi chờ quan khách tới, bố cô dâu Thanh Huyền chia sẻ rằng ông chỉ có hai cô con gái. Em của Thanh Huyền "nhanh chân" hơn chị nên đã lấy chồng. Mẹ Thanh Huyền cũng niềm nở bảo rằng đáng ra lễ cưới của Thanh Huyền - Tuấn Tú diễn ra từ năm ngoái nhưng do Huyền chưa được tuổi nên lùi lại đến năm nay.

Chú rể Tuấn Tú và cô dâu Thanh Huyền.
Đến chung vui ngày trọng đại của tân lang tân nương, có nhiều anh chị em diễn viên bạn bè của chú rể như: NSND Thanh Hoa, NSƯT Hồng Liên, người đẹp Đậu Hồng Phúc, diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Hải Anh, người mẫu Sơn Tùng, nhóm Biển xanh, nhà thiết kế Cao Minh Tiến, người đẹp Hồng Nhung...

Chia sẻ trong đám cưới, MC Tuấn Tú bảo mặc dù đã nhiều lần đứng trên sân khấu nhưng chưa bao giờ anh lại cảm thấy run như lần này. Chàng diễn viên có gương mặt điển trai gửi lời tri ân tới các bậc sinh thành ra mình và cô dâu Thanh Huyền cùng các quan khách đã đến chúc phúc cho vợ chồng anh.Hình ảnh đám cưới Tuấn Tú:

Chú rể Tuấn Tú đang bấm điện thoại cho cô dâu.
Tấm ảnh nghệ thuật chụp vợ chồng Tuấn Tú treo ở lối lên tiệc khách sạn.
 
Vợ chồng Tuấn Tú và anh trai Phan Anh.
Vợ chồng Tuấn Tú chụp ảnh cùng bố mẹ.
Người đẹp Đậu Hồng Phúc (túi đỏ) chụp cùng cô dâu - chú rể.
Diễn viên Hải Anh - ngoài cùng bên phải.
NTK Cao Minh Tiến cũng đến chung vui với cặp vợ chồng trẻ.
 
NSND Thanh Hoa, NSƯT Hồng Liên cũng góp mặt trong tiệc cưới.
 
Chụp ảnh cùng nhóm Biển xanh.
 
Vợ chồng Tuấn Tú chụp cùng bố mẹ cô dâu, em gái - em rể.
 
Cô dâu chỉnh lại chiếc vòng cổ.
Cô dâu và bố.
 
Hồi hộp chờ giây phút quan trọng.
 

 

Chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu.
 

 

 

Cặp uyên ương cùng cắt bánh.
và.. rót rượu.
 
Chú rể Tuấn Tú gửi lời cảm ơn tới các vị khách.
Bài và ảnh: Sơn Hà