Nam diễn viên chính của loạt phim "Chạng vạng" lần đầu xuất hiện kể từ khi scandal ngoại tình của người yêu, nữ diễn viên Kristen Stewart bị phanh phui cách đây gần 1 tháng.

Gạt mọi nghi ngại, Robert Pattinson xuất hiện trong The Daily Show tại New York (Mỹ) hôm 13/8 để nói về bộ phim mới cũng như cuộc tình đổ vỡ với Kristen Stewart. Khi talkshow kết thúc Robert Pattinson đã tới ngay Bảo tàng nghệ thuật đương đại để tham dự buổi ra mắt phim Cosmopolis, tác phẩm điện ảnh mới đây tranh giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes mà anh đóng vai chính. Trên thảm đỏ, nam diễn viên 26 tuổi vừa ký tặng người hâm mộ, vừa nói: "Cám ơn các bạn vì đã tới".


Sau khi mối quan hệ vụng trộm giữa cô bạn diễn Kristen Stewart và Rupert Sanders - đạo diễn phim "Bạch tuyết và gã thợ săn" bị báo chí phát giác, Robert Pattinson đã trú ngụ ở dinh thự của nữ diễn viên Reese Witherspoon, bạn diễn của anh trong phim Water for Elephants, tại California (Mỹ). Mặc dù đã có nhiều bản tin cho hay Robert Pattinson sẽ không tham dự buổi ra mắt phim Cosmopolis để né tránh báo chí nhưng cuối cùng nam diễn viên người Anh vẫn có mặt như dự kiến. Tuy nhiên anh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Kristen Stewart.


Scandal tình ái của người tình Kristen Stewart thời gian qua đã khiến Robert Pattinson gần như suy sụp hoàn toàn. Tuy nhiên, sự xuất hiện đầy tự tin của anh tại buổi ra mắt phim Cosmopolis ngày 13/8 cho thấy Robert Pattinson dường như đã hồi phục sau cú sốc tinh thần bất ngờ. Robert Pattinson xuất hiện trong bộ vest màu xanh lịch lãm của Gucci và liên tục nở nụ cười thân thiện trước ống kính máy ảnh. Dự kiến ngày 15/8 anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong chương trình "Good Morning America".

Linh Anh - Theo People