Ngay sau khi Hoa Đức Công kết thúc bài thi của mình, giám khảo Tuyết Minh đã đặt một câu hỏi có phần tế nhị và tò mò: "Tay của em bị sao vậy!" Không trả lời ngay, chàng popper nhỏ bé chỉ cười và nói:"Em sẽ giải thích sau khi biết kết quả."

TIN BÀI KHÁC


Phần trình diễn của Hoa Đức Công

Và tất nhiên, với phần thi quá đỗi xuất sắc, từ ý tưởng cho đến kỹ thuật cũng như cảm xúc, Hoa Đức Công đã được vào thẳng vòng bán kết với sự đồng ý tuyệt đối từ phía giám khảo. Đến lúc này, thí sinh người Hà Nội mới tiết lộ:"Em bị suy thận độ 4, đang giai đoạn cuối, phải đi lọc máu tuần 3 lần. Mỗi lần đến bệnh viện lọc máu, người ta lại chọc vào tay em. Vì đã được 5 năm rồi, thế nên chỗ đó (nơi tiếp xúc với máy lọc) cũng to lên cùng em."

"Em muốn mình được đi tiếp nhờ vào khả năng của bản thân chứ không phải vì bị bệnh thận hay gì cả, thế nên em mới không muốn nói trước đó." Hoa Đức Công tâm sự với một thái độ lạc quan trong khi cả BGK cũng như những khán giả có mặt đều không giấu được sự xúc động cũng như thán phục.

Popper tài năng Hoa Đức Công

Thực ra, Hoa Đức Công không phải là một cái tên xa lạ của giới hip hop Hà thành. Popper 21 tuổi này từng đoạt giải nhì popping Đông Nam Á 2011, giải nhì popping Juste debout Singapore 2012... Và đến với cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên này, câu chuyện về nghị lực và niềm đam mê của Hoa Đức Công hứa hẹn sẽ còn được lan tỏa một cách rộng rãi hơn nữa, không chỉ tới các vũ công mà còn cả giới trẻ nói chung.

Ngoài Hoa Đức Công, tập đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy vừa được phát sóng tối ngày 15/9 còn giới thiệu tới khán giả truyền hình khá nhiều tài năng khiêu vũ khác. Đó là Nguyễn Đức Bình, thí sinh đã thể hiện những động tác popping trẻ trung, hiện đại và đầy tình cảm trên nền nhạc Mẹ ru con để tặng mẹ của mình. Hay Nguyễn Vũ Khánh, chàng trai đã khiến cho John Huy Trần nổi da gà và biên đạo múa Tuyết Minh rơi lệ với bài múa đương đại vô cùng tinh tế trên nền nhạc Safe & Sound.

Bên cạnh đó, những Đặng Minh Hiền, Nguyễn Thị Thúy Hằng (múa đương đại), Nguyễn Trường Giang, Dương Mạnh Hòa, Vũ Tùng Phương (Hiphop) hay Nguyễn Tuấn Đạt (Dance sport)... đều đã có những phần trình diễn ấn tượng.

Nguyễn Vũ Khánh, chàng trai đã khiến BGK không giấu được sự xúc động

Không chỉ giới thiệu hàng loạt dancer tài năng, tập 1 của chương trình truyền hình thực tế So you think you can dance phiên bản Việt còn cho khán giả thấy được sự đa dạng, phong phú về các loại hình khiêu vũ đang được không ít bạn trẻ tập luyện và theo đuổi. Ngoài những Hiphop, Dance sport hay múa đương đại vốn đã quen thuộc, còn có cả Tap dance, Ballet, Salsa, Bachata, Belly dance, Jazz, Sexy dance...

Kết thúc vòng tuyển sinh khu vực Hà Nội và Cần Thơ, chương trình đã tuyển chọn được khoảng 50 thí sinh chất lượng trên tổng số 1357 người. Tập thứ 2 của Thử thách cùng bước nhảy được phát sóng vào ngày 22/9 tới sẽ là hành trình tìm kiếm ở TPHCM và Đà Nẵng.

Phong Vũ