Kristen Stewart và Robert Pattinson mang đến một cái kết mà tất cả các fan của loạt phim đình đám này chờ đợi suốt 2 tháng qua.


Thông tin cặp diễn viên chính của Chạng vạng chia tay sau khi Kristen Stewart bị phát hiện đã hẹn hò với đạo diễn Rupert Sanders cách nay 2 tháng khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng, nhất là khi Hừng đông phần 2 chuẩn bị được công chiếu. 

Tuy nhiên, điều mà rất nhiều khán giả chờ đợi đã diễn ra khi ngày 19/9, tờ PEOPLE đưa tin: Kristen Stewart và Robert Pattinson đã quay trở lại với nhau vào cuối tuần qua với một "cuộc hội ngộ đầy kịch tính" tại Los Angeles.

Robert Pattinson gần như suy sụp hoàn toàn sau khi chia tay với Kristen Stewart, người anh đã gắn bó suốt 3 năm qua ngoài đời và trong 5 tập phim Chạng vạng. 2 tháng thử thách vừa qua cũng đã chứng minh một điều rằng anh vẫn còn rất yêu Kristen Stewart.


Sau khi mối quan hệ chóng vánh giữa Kristen và đạo diễn "Bạch tuyết và gã thợ săn" bị báo giới phát giác, nữ diễn viên 22 tuổi đã lên tiếng xin lỗi Robert, thừa nhận cô vẫn yêu anh và mong anh tha thứ.

Như vậy là sắp tới người hâm mộ sẽ được thấy Edward và Bella ngoài đời thực xuất hiện trong các sự kiện công chiếu phần cuối loạt phim Chạng vạng vào tháng 11 này.

Linh Anh - Theo Us Weekly, People