Mới đây, phóng viên bất ngờ chụp được chiếc nhẫn mới toanh của diễn viên Đỗ Hải Yến. Cô cho biết, đây là chiếc nhẫn đính hôn mà người yêu cô đã dành tặng, nó là chiếc nhẫn Tiffany nổi tiếng. 

Chiếc nhẫn đính hôn khủng nằm trang trọng trên ngón áp út của Hải Yến

Đỗ Hải Yến đã từng được coi là một cặp "trời sinh" cùng đạo diễn đào hoa Ngô Quang Hải. Tuy nhiên, năm 2008, hai người đã chính thức ly hôn.

Sau khi ly hôn, cả Quang Hải và Hải Yến đều có tình mới. Hải Yến cũng tìm được bến đỗ bên người đàn ông khá giầu có. Hai người thường xuất hiện trong một số sự kiện rất tình tứ.

Hải Yến từng chia sẻ trên Mốt và Cuộc sống về người yêu mới: "Có thể sau những sóng gió, va vấp, cuộc đời bù đắp lại cho tôi một người đàn ông giúp tôi cân bằng và có niềm tin trở lại với cuộc sống. Anh ấy cho tôi cảm giác được làm người phụ nữ theo đúng những gì tôi mong muốn". 

Hải Yến hạnh phúc bên tình mới

Mới đây, Hải Yến bất ngờ bị bắt gặp đeo chiếc nhẫn khá khủng ở ngón áp út. Hỏi cô mới biết, đây là nhẫn đính hôn mà người yêu đã dành tặng mình, nó là chiếc nhẫn Tiffany nối tiếng. Nhẫn Tiffany từng được dùng làm vật đính hôn của rất nhiều ngôi sao thế giới. Giá trị của chiếc nhẫn "khủng" chưa được Đỗ Hải Yến tiết lộ, nhưng chắc chắn một điều nó không hề rẻ. Một chiếc nhẫn cưới tầm trung của Tiffany cũng có giá lên tới hàng ngàn USD.

HK (tổng hợp)