- Sau thành công của liveshow ở TP.HCM, Mỹ Tâm sẽ mang liveshow 10 năm ca hát ra Hà Nội diễn một đêm duy nhất 16/3 tại Cung Hữu nghị Việt Xô.

"Họa mi tóc nâu" bảo sẽ đưa toàn bộ êkip ra Hà Nội (nhóm múa, đạo diễn âm nhạc - nhạc sĩ Lê Quang, Nguyễn Tranh và Nguyễn Nam - đạo diễn hình ảnh - ánh sáng, ban nhạc,….). Cô sẽ có mặt ở Hà Nội trước đêm diễn 10 ngày để quen với khí hậu, tập dượt chương trình một cách nghiêm túc nhất.

Gần 30 ca khúc cũ và mới đã gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Mỹ Tâm từ lúc mới vào nghề cho đến nay sẽ được các nhạc sĩ tên tuổi: Lê Quang, Hoài Sa, Lý Huỳnh Long, Tấn Phong phối mới theo phong cách unplugged pha chút jazz hiện đại. Giá vé chương trình không cao như ở TP.HCM (từ 2,5 triệu đến 3,5 triệu) mà hạ xuống với ba mức: 500.000, 1 triệu và 1,5 triệu/1 vé.

Mỹ Tâm dịu dàng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Hải Đông

Mỹ Tâm cho biết nội dung chương trình có sự thay đổi cho phù hợp với khán giả thủ đô, chỉ gồm những phần ca nhạc đặc biệt. Trong năm 2011, ngoài việc tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Mỹ Tâm sẽ phát hành một album tập hợp các ca khúc trong bộ phim truyền hình dài tập "Cho một tình yêu" hiện đang được khán giả rất yêu thích trên truyền hình, một album gồm các nhạc phẩm hoà tấu piano trong phim này và một album hợp tác với nhạc sĩ Quốc Bảo.

Dự kiến trong năm 2011, Mỹ Tâm cũng sẽ khánh thành cây cầu Thiện Mỹ tại xã Mỹ Hoà Hưng, tỉnh An Giang với kinh phí khoảng 411 triệu đồng, xây 100 căn nhà chống lũ ở miền Trung (84 triệu đồng/căn) và dành tặng 600 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học.

Sơn Hà