Miêu nữ xinh đẹp của "Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy" vừa kết hôn với nam diễn viên kiêm nhà thiết kế trang sức Adam Shulman vào cuối tuần qua.



Một đám cưới cổ tích cuối cùng đã diễn ra với ngôi sao của loạt phim "Nhật ký công chúa" vào tối 29/9 vừa qua. Lễ cưới chỉ dành cho bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình với tổng số khách mời chỉ dừng lại ở con số 150. Không có bất cứ ngôi sao nào tham dự. Anne Hathaway xuất hiện trong bộ váy cưới bồng bềnh của Valentino như một nàng công chúa.


Đám cưới của nữ diễn viên 30 tuổi diễn ra trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Big Sur thuộc khu bờ biển California. Vẫn giữ mái tóc cắt ngắn đã hy sinh cho vai diễn trong phim "Những người khốn khổ" sắp ra mắt, Anne Hathaway chọn một chiếc khoăn voan dài tha thướt đính họa tiết hoa vô cùng quyến rũ.


Anne Hathaway và Adam Shulman mới đính hôn tháng 11/2011 sau vài tháng hẹn hò. Nữ diễn viên xinh đẹp từng chia sẻ: "Tôi yêu anh ấy rất nhiều, chỉ có Adam mới có thể làm hỏng kế hoạch của tôi. Do vậy thời gian tới tôi muốn có thời gian cho riêng mình để hoàn thành mọi dự án, sau đó sẽ lao vào yêu Adam như một kẻ ngốc". 


Linh Anh - Theo People, JJ, Instyle