- Cha Ye-Ryeon và Johnny Trí Nguyễn vừa được chọn làm đại sứ cho Liên Hoan Phim Việt - Hàn lần thứ I.

Cha Ye-Ryeon vừa xuất hiện trong bộ phim "Bằng chứng ngoại tình".

Hai Đại sứ của LHP cũng là hai diễn viên rất được công chúng hai nước yêu mến - diễn viên Cha Ye-Ryeon (từng tham gia các phim điện ảnh: My Little Black Dress, Sector 7 và các phim truyền hình: The Royal family (2011), Dr. Champ (2010), Invincible Lee PyungKang (2009), Star’s lover (2008), Working Moms (2008), Naughty love (2007)) đến từ Hàn Quốc và diễn viên Johnny Trí Nguyễn đại diện cho Việt Nam sẽ cùng nhau tham dự nhiều hoạt động để cổ vũ cho LHP.

Ngôi sao của "Bẫy rồng" và "Dòng máu anh hùng" là 1 trong 2 đại sứ của sự kiện điện ảnh này.

Diễn viên Cha Ye-Ryeon vừa chia sẻ về vai trò mới này: "Thật là một vinh dự lớn khi tôi được mời làm đại sứ cho Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ 1 và có cơ hội được sang Việt Nam thăm đất nước tuyệt vời của các bạn. Tôi nghĩ cả thế giới đang được truyền cảm hứng từ làn sóng Hàn Quốc thông qua cầu nối là điện ảnh. Tôi hy vọng khán giả Việt Nam sẽ yêu thích những bộ phim của chúng tôi tại LHP này". 

Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo là một trong những bộ phim cổ trang ăn khách nhất của điện ảnh Hàn Quốc 2012 với sự góp mặt của Lee Byung-hun.

Ngoài Cha Ye-Ryeon, đạo diễn Choo Chang-Min cũng sẽ tới Việt Nam để dự buổi ra mắt Masquerade - Hoàng Đế Giả Mạo (2012), bộ phim được chọn để mở màn Liên hoan Phim Việt – Hàn vào ngày 18/10/2012 tại TP.HCM.

Liên Hoan Phim Việt - Hàn lần thứ I sẽ diễn ra từ 18-24/10/2012 tại cụm rạp MegaStar Crecent Mall (TP.HCM) và từ 6-8/12/2012 tại MegaStar Vincom Towers (Hà Nội) với ý nghĩa "Kết nối những tâm hồn".

So Ji-Sub, nam diễn viên vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam sẽ trở lại với bộ phim lãng mạn Always (Mãi Yêu Em).

10 phim được lựa chọn trình chiếu trong LHP lần này có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Đó là Lee Byung-hun (Masquerade - Hoàng đế giả mạo), Ha Ji-won (As One - Đồng đội), Yoon Eun-hye (Little Black Dress - Dạ Phục Đen), So Ji-Sub (phim Always - Mãi Yêu Em), Kim Yun-Seok (Punch - Cậu học trò nổi loạn)....

Ha Ji-won (phải) trong một cảnh phim "As One" (Đồng đội).

2012 là năm đánh dấu 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc và cũng được chọn là ‘Năm hữu nghị Việt – Hàn” với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, nghệ thuật nổi bật mà Liên Hoan Phim Việt - Hàn lần thứ I là một trong số đó.

Hoàng Vy