- Không biết có phải vì đang "soi" giọng ca của đội khác hay không mà cô đã đưa ra những nhận xét không mấy dễ chịu với các thí sinh The Voice trong đêm liveshow thứ 3.


Vẫn còn đó những lời nói bọc đường nhưng với đêm liveshow thứ 3, các HLV của Giọng hát Việt cũng đã biết chê, biết tìm ra những điểm yếu của thí sinh. Và có lẽ, nổi bật nhất trong hình ảnh của những "vai ác" chính là Thu Minh.

Sau phần biểu diễn của "hàng khủng" đến từ đội Hà Hồ là Tiêu Châu Như Quỳnh, Thu Minh nói: "Phần âm thanh của em hôm nay làm chị không hài lòng. Có lẽ do sự di chuyển của em nên sự tập trung trong câu từ và sự sắc nét trong cách xử lý ca khúc của em hoàn toàn không rõ. Nó không đáp ứng được sự đòi hỏi của từ Jazz mà tôi muốn."

Còn với màn thể hiện của Thanh Hằng, một giọng ca chủ chốt của đội Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca "đường cong" không ngại ngần nhận xét: "Câu hát đầu tiên em bị chênh phải rút kinh nghiệm. Bài này đối với tôi không quen thuộc lắm. Ngoài câu “Có lẽ nào”, mấy câu sau tôi nghe không rõ, nên tôi chưa thông suốt lắm".


Thanh Hằng nhận được những lời nhận xét thẳng thắn từ phía Thu Minh

Mặc dù là những người xuất quân trong tuần này nhưng cả Hà Hồ lẫn Đàm Vĩnh Hưng cũng đã biết dạy học trò bằng cách "yêu cho roi cho vọt". Nói về bài thi của Thiều Bảo Trang, thí sinh được cho là "người tình tin đồn" của Phương Uyên, Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Lúc tập Trang hát hay hơn nhiều. Chị luôn tin rằng em có nhạc cảm, em chưa bao giờ sai nhịp. Có thể do áp lực nhiều thứ xung quanh nên em đánh mất chính mình một chút xíu. Hôm nay mình bị sai một số chỗ: khán giả biết, em biết. Em phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Trong khi đó, dù là một trong những giọng ca được Mr.Đàm yêu quý nhất nhưng Xuân Nghi cũng đã khiến HLV của mình không cảm thấy hài lòng. "Em là một trong những người trông đợi nhất trong đội anh. Có lẽ do anh giao cho em nhiều nhiệm vụ nặng nề, luôn luôn nghiêm khắc với em nhất, nên em có chút xíu hồi hợp, bài hát bị chênh hai chỗ tí xíu", Đàm Vĩnh Hưng góp ý.

Riêng với Trần Lập, anh không được MC Phan Anh dành cho nhiều đất nói trong đêm liveshow này. Và khi có cơ hội để nói,  ngoài việc đưa ra vài lời nhận xét vô thưởng vô phạt, cựu thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường còn khiến Hà Hồ khó chịu vì luôn so sánh các thí sinh với những giọng ca đi trước.

Trở lại sau một tuần tạm nghỉ, liveshow thứ 3 đã diễn ra với những phần thể hiện của các thí sinh đến từ hai đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Có nhiều thời gian luyện tập, hầu hết các gương mặt xuất hiện trong đêm thi tuần này đều tỏ ra tự tin và trình diễn tương đối tốt. Nổi bật trong số đó phải kể đến Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương và Đồng Lan.


Đinh Hương đã có phần thể hiện tốt nhất đêm liveshow

Nếu như chàng hoàng tử đội Hà Hồ tiếp tục khiến khán giả nao lòng với chất giọng đẹp, lãng đãng, giàu tự sự khi thể hiện ca khúc Hoang mang thì Đồng Lan lại mang đến những giây phút đầy khắc khoải bằng bản tình ca Pháp nổi tiếng, Je t'aime. Còn với Đinh Hương, thể hiện bản rock ballad Forever as one theo cách riêng của mình, ma mị nhưng không kém phần mạnh mẽ, giọng ca đến từ Quảng Bình đã chinh phục được tất cả dù là người hát cuối cùng.

Kết thúc đêm liveshow thứ 3, khán giả sẽ có một tuần để bình chọn cho các thí sinh mà mình yêu thích. Đêm công bố kết quả sẽ diễn ra vào lúc 21h Chủ nhật 21/10.

Phong Vũ